กุ๊กกิ๊ก ยันเปล่ากิ๊ก เขตต์ รู้จักแต่ไม่สนิท

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อจากคำให้การณ์ของ "สาวกุ๊กกิ๊ก" และ "หนุ่มเขตท์"


ตกเป็นข่าวด้วยกันสำหรับสาว ''กุ๊กกิ๊ก- อินทร์กรแก้ว'' และหนุ่ม "เขตท์ ฐานทัพ" ที่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ไปเดินเล่นที่เมเจอร์รัชโธิน และมีดินเนอร์หวานด้วยกัน ซึ่งข่าวที่ออกมาก็ไม่กระทบต่อดาราทั้งสองแต่อย่างใด พร้อมออกมาให้สัมภาษณ์ตรงกันด้วย ว่าไม่ได้
ไปด้วยกันอย่างที่เป็นข่าว


สาวกุ๊กกิ๊กยอมรับว่ารู้จักกันแต่ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น


ด้านหนุ่มเขตท์ก็ออกมายืนยันอีกแรง ทำให้ขอกล่าวหาที่ว่านี้ดูจะไม่เป็นมูลความจริงซะมากกว่า โดยหนุ่มเขตท์ออกมาให้การว่าภาพที่เห็นอาจจะเป็นน้องสาวที่เป็นญาติของเขตท์เองก็ได้ เพราะวันนั้นที่เป็นข่าวหนุ่มเขตท์ไปที่ห้างเมเจอร์รัชโยธินจริง ๆ ประกอบกับสาวที่เห็นเดินเคียงข้างกับหนุ่มเขตท์ก็คือน้องสาวที่เป็นญาติกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าคนที่เห็นเนี่ย เข้าใจว่าเป็นสาวกุ๊กกิ๊กได้อย่างไร สงสัยหน้าตาของหยิงสาวที่เขตทืไปด้วยคงจะคล้ายกับสาวกุ๊กกิ๊กละมั้ง เลยตรงเป้นข่าวด้วยกัน


และทั้งคู่ก็ออกมายืนยันแล้วด้วยว่าไม่ได้รู้จักหรือสนิทกันถึงขั้นนั้นจริง ๆ


สำหรับหนุ่มเขตท์นั้นตอนนี้หัวใจก็ยังคงว่างอยู่เช่นเดิม แต่ก็เปรย ๆ ออกมาแล้วว่าก็มีคุย ๆ กันอยู่บ้างแต่ก็ยังไม่สนิทถึงขั้นที่ว่าจะมาเปิดตัวว่าเป็นแฟนกับคนนั้นคนนี้ เพราะตั้งแต่หนุ่มเขตท์เลิกรากับสาวนุ่นไป หนุ่มเขตท์ก็ไม่มีข่าวพัวพันกับสาวที่ไหนเลย ปล่อยให้สาวนุ่น แซงหน้ามีแฟนหนุ่มข้างกายคนใหม่ไปแล้วซะอย่างนั้น นี่แหละน้า...ตอนที่มีเค้าอยู่ก็ไม่ดูแลดี ๆ ทำให้ต้องมาเสียใจ พร้อมกับเสียดายทีหลัง แต่ยังไงหนุ่มเขตท์ก็ไม่สนพร้อมเดินหน้ามุ่งมั่นในการทำงานต่อไปและกับตอนนี้มีเพื่อนคุยช่วยให้คลายแก้เหงาได้บ้าง........



แหมเหตุการณ์นี้ก็ต้องเชื่อเค้าทั้งสองคนกันหน่อยนะ


ก็แหมออกมาให้การตรงกันซะขนาดนี้ ถ้าคิดจะจับคู่ให้ล่ะก็คงจะไม่เป็นผลซะแล้วล่ะจ้า  เอาเป็นว่าแฟน ๆ ของสาวกุ๊กกิ๊ก และหนุ่มเขตท์ ก็คอยติดตามผลงานของทั้งคู่ไปพราง ๆ ก่อนนะจ๊ะ ส่วนเรื่องความรักของทั้งคู่พับไว้ก่อนได้เลยจ้า..........
 




Special Thank Photo By

www.ch7.com

กุ๊กกิ๊กแฟนคลับ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์