มิวนิษฐาไม่ห่วงคู่จิ้นพลอยโป๊ปดีใจละครจ่อฉาย

"มิว นิษฐา" ไม่หวั่นกระแสคู่จิ้น "พลอย-โป๊ป" ยันแฟนคลับเหนียวแน่น ตื่นเต้นละครใกล้ออนแอร์ รับคาดหวังกระแส เผยเตรียมเปิดธุรกิจชาบูลงทุนหลักล้าน

ห่างหายจากหน้าจอไปสักพักใหญ่ๆ สำหรับนางเอกหน้าหวาน "มิว นิษฐา" แถมพระเอกคู่ขวัญอย่าง โป๊ป ยังไปตกเป็นคู่จิ้นกับสาวพลอยอีกด้วย ล่าสุด เจอตัวสาวมิวที่มาร่วมงานบูทกิจกรรมไทยเบฟ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยสาวมิวกล่าวว่า

เรื่องกระแสคู่จิ้นหนุ่มโป๊ปกับสาวพลอย ถามว่ากังวลมั้ย ก็ไม่ได้กังวล เพราะรู้ว่าเวลาหนุ่มโป๊ปเล่นละครคู่กับใคร คนดูมักจะอินตาม เพราะหนุ่มโป๊ปมักตีบทแตกเสมอ อีกอย่างแฟนคลับตนก็ยังคงเหนียวแน่น

ทางด้านผลงานละคร ตอนนี้มีละครเรื่อง "รักออกฤทธิ์" ที่กลับมาโคจรคู่กับหนุ่มโป๊ปอีกครั้ง ซึ่งใกล้จะออนแอร์ในวันที่ 17 นี้แล้ว ยอมรับว่าตื่นเต้นและคาดหวังกระแสไว้มาก ถามว่ากลัวโดนเปรียบเทียบกระแสกับตอนที่เล่นละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพมั้ย จริงๆ แล้วละครมันคนละแนวกัน ไม่ติดว่าจะโดนนำไปเปรียบเทียบกัน

โดยสาวมิวยังเผยอีกว่า ตอนนี้เตรียมเปิดธุรกิจร้านชาบู ชื่อร้าน "ชาบู ชาบู นางใน" สาขาสามย่าน ซึ่งลงขันเปิดกับเพื่อนนอกวงการ ลงทุนไปประมาณ 1 ล้านบาท ที่เลือกเปิดย่านนี้เพราะมีทั้งนักศึกษาและผู้คนที่สัญจรไปมา แต่ตนอาจจะไม่ค่อยได้เข้าไปดูแลกิจการเท่าไหร่ เพราะต้องทำงาน ยืนยันว่ายังไม่ทิ้งงานในวงการอย่างแน่นอน


มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์