เชียร์ตัดพ้อละครพายุเทวดา แค่ ความเห็นส่วนตัว!


เชียร์ตัดพ้อละครพายุเทวดา แค่ ความเห็นส่วนตัว!

"เชียร์ ฑิฆัมพร ปัดน้อยใจโพสต์ตัดพ้อละครพายุเทวดา แจงแสดงความคิดเห็นส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาขัดแย้งภายใน ผู้ใหญ่ไม่มีเรียกไปคุย ปลื้มชาวเน็ต ยกให้เป็นนางฟ้าหมา-แมว 

ถือเป็นนางฟ้าของเหล่าน้องหมาน้องแมว สำหรับ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ที่ล่าสุด ได้รับเป็นผู้อุปการะเคสน้องแมวที่ถูกรถชนริมถนน จนชาวเน็ตต่างชื่นชมและยกย่องการกระทำของสาวเชียร์ ที่มีเมตตาต่อสัตว์ งานนี้เจอตัวสาวเชียร์ที่มาร่วมงาน Big Back to School By Suksapan ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 โดย สาวเชียร์ เผยว่า ตนก็รู้สึกดีใจ ที่มีโอกาสได้ช่วยเหลือน้องแมว โดยตอนแรกมีคุณป้าสองคน เห็นน้องแมวโดนรถชนเลยนำมาส่งที๋โรงพยาบาลสัตว์ ซึ่งตัวคุณป้าเองก็ไม่ค่อยมีทุนทรัพย์ แต่ก็อยากจะช่วยเหลือชีวิตของน้องแมว 

ซึ่งเหตุการณ์ในตอนนั้น ก็ทำให้เราตัดสินใจที่รับดูแลเคสนี้ต่อ เพราะทาง พี่เก๋ ชลลดา เอง ก็มีอีกหลายๆ เคสที่ต้องดูแลในมูลนิธิ เดอะ ว้อยส์ เรื่องที่ชาวเน็ต ยกให้ตน เป็นนางฟ้าของเหล่าน้องหมาน้องแมว คงไม่ถึงขนาดนั้น เรียกว่าเป็นการช่วยเหลือกันเล็กๆ ซึ่งใครหลายๆ คนก็สามารถทำได้ อย่าง ไม้หมอน สุนัขที่ตนเลี้ยง ก็มาจากการช่วยเหลือเช่นเดียวกัน

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า สาวเชียร์ โพสต์ตัดพ้อน้อยใจเกี่ยวกับละครพายุเทวดานั้น สาวเชียร์ ชี้แจงว่าไม่ได้ตัดพ้อน้อยใจแต่อย่างใด ตนเพียงแต่แสดงความคิดเห็นเท่านั้น กับทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกตนเข้าไปคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้

 ซึ่งที่ตนต้องการโพสต์เพราะรู้สึกว่านักแสดงทุกคนทุ่มเทและทำเต็มที่กับละครเรื่องนี้มาก ซึ่งยอมรับว่าโชคดีที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีคุณภาพและมีฝืมือ เรื่องที่ว่ามีปัญหากันภายในนั่น ยืนยันว่า ไม่มีปัญหากันอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน



เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์