กันต์เจอใบสั่งลงนางชฎา

"กันต์ กันตถาวร"น้อมรับคำสั่ง"คุณนิด-อรพรรณ"เล่นละคร"นางชฎา"ประกบ"ใหม่-ดาวิกา"แทน"หมอวิน-อัครวินท์"แจงละครบู๊"เลือดตัดเลือด"ประกบ"เป้-อารักษ์"อาจต้องชะลอไปก่อน

 
          เรียกว่า เป็นที่สนใจของแฟนคลับ และแฟนละครพระเอกหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" เนื่องจากล่าสุด ดอดมารับงานละคร เรื่อง "นางชฎา" ประกบนางเอกสาว "ใหม่- ดาวิกา โฮร์เน่" อย่างปัจจุบันทันด่วน แทน "หมอวิน-อัครวินทร์ อัคราวณิชย์"  ที่เคยโดนวางตัว ให้เป็นพระเอกก่อนหน้านี้ มีโอกาสกาสเจอตัวในงาน "Magnum a Minute to Gold" ปฏิบัติการล่าทองแม็กนั่ม ณ ห้อง Great Room ชั้น 3 W Hotel" ชี้แจงดังนี้ 
 
          "ถามว่าเล่นแทนมั้ย คือผมรู้มาว่า ก่อนหน้านี้เป็นน้องอัครวินท์เล่น เพราะผมเล่นละครกับน้องอยู่ 1 เรื่อง คือ "เสน่หาสัญญาแค้น" แต่สุดท้าย มีการเปลี่ยนแปลงจากทางผู้ใหญ่ ซึ่งผมไม่ทราบว่า เพราะอะไร แต่สุดท้ายทางพี่นิดโทรมาว่า อยากให้ผมเล่นเรื่องนางชฎา ผมก็บอกพี่นิด (อรพรรณ วัชรพล) ไปตามตรงว่า ผมอยากเล่นละครแค่ทีละเรื่อง ผมเลยถามว่าพี่นิดว่า แปลว่าละครเรื่อง "เลือดตัดเลือด" ผมไม่ได้เล่นหรือเปล่า เลยมาลงเรื่องนี้แทน พี่นิดบอกว่าเปล่า แค่อยากให้เล่น ด้วยความที่กันต์กับใหม่เล่นเรื่อง "กุหลาบร้ายของนายตะวัน" มาเรื่องที่แล้ว การรับส่งอารมณ์ได้ และคนก็เรียกร้องเข้ามา ผมรู้ว่าเจ้านายคิดมาแล้ว และบอกว่าขอให้เชื่อเขา เพราะเป็นบทที่ผมไม่เคยเล่น ผมก็จบ สรุปคือผมจะเล่นทั้ง นางชฎา, ศีล 5 และ เลือดตัดเลือด" กันต์กล่าว
 
          ถามว่าผู้ใหญ่ให้เหตุผลว่าอย่างไร ในการให้มาเล่นละครเรื่องนางชฎาแทน "หมอวิน-อัครวินท์" พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ได้สอบถามผู้ใหญ่ไปทีหลัง และได้รับคำตอบว่าอยากให้หมอวิน เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากกว่านี้ 
 
          "คือผมได้สอบถามไปทีหลัง ผู้ใหญ่บอกว่า ด้วยเรื่องถ้าพระ-นางไม่ดึงซึ่งกันและกัน ไม่ได้ดูรักกันจะพังหมด เพราะต้องยอมรับว่า น้องยังใหม่มาก รอให้น้องเก็บประสบการณ์ก่อนดีกว่า เพราะน้องมีพื้นฐานที่ดีมาก เท่าที่รู้มาคร่าวๆ นางชฎาจะถ่ายทำไปก่อน แล้ว เลือดตัดเลือด จะเริ่มถ่ายทีหลัง เพราะนางชฎาน่าจะมีแผนออนแอร์ปลายปี แต่เลือดตัดเลือดโปรดักชั่นใหญ่มาก 

(คนจะมองว่าหมอวินเล่นไม่ได้) 

เอาจริงๆ นะใจเขาใจเรา แต่เป็นสิ่งที่เจ้านายคงได้คุยกับน้อง และคิดว่าน้องน่าจะเข้าใจเหตุผลทุกอย่าง" กันต์กล่าวทิ้งท้าย

กันต์เจอใบสั่งลงนางชฎา


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์