เลิกต่ายแล้วจ้า!! ไหมรับอาจไม่มีรีเทิร์น

เรียกได้ว่า "ส้มตำทำพิษ" จริงๆ


เพราะช่วงหลังมา น้อยคนนักที่จะได้รู้ว่าความสัมพันธ์ของคู่หวานอย่าง ไหม วิสา และ ต่าย ณัฐพล นั้น เกิดอาการหน่ายรักกันแล้ว ซึ่งคู่นี้ได้มีการรักๆ เลิกๆกันมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกันทุกครั้ง แต่พักหลังมานี้ ตั้งแต่ไหมเข้าวงการบันเทิง ก็ดูเหมือนความรักของทั้งคู่ก็ดูจะมีอุปสรรคตลอด เพราะต่างฝ่ายต่างทำงาน และไหมเองก็เริ่มเจอคนมากหน้าหลายตามากขึ้น เลยทำให้อาจจะลืมความสัมพันธ์ของแฟนหนุ่มไป



จนมาล่าสุดนี้ ที่ตอกย้ำกระแสข่าวรักร้าวของทั้งคู่ได้อย่างชัดเจน


ก็เห็นจะเป็นภาพสวีทที่ไหมนั้น แอบไปนัวเนียกับนักร้องหนุ่ม เต๋า ดราก้อนไฟว์ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากมีภาพออกมาต่ายเองก็คงจะอึ้งอยู่ไม่น้อย เพราะที่ผ่านมา
ไม่ว่าจะทะเลาะกันรุนแรงแค่ไปไหน แต่ต่ายก็ยังเชื่อใจ และไว้ใจไหมเสมอ
ว่าจะไม่มีใครมาแทรกกลางระหว่างคนสองคนแน่นอน

ซึ่งหลังจากที่เห็นภาพ ทางต่ายเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า

คงไม่ต้องมีคำอธิบายความสัมพันธ์ของตนเองและไหมอีกแล้ว เพราะภาพมันก็ฟ้องทุกอย่าง และตนเองก็คิดเองได้ ว่าความสัมพันธ์ของตนเองไหมตอนนี้อยู่ในฐานะอะไร และคงไม่จำเป็นต้องเคลียร์


ส่วนไหมเอง ก็ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับต่ายในตอนนี้แล้วว่า


เหตุผลของการเลิกรากับต่าย คงไม่ได้เป็นเพราะภาพตนเองกับเต๋าแน่นอน แต่เป็นเพราะการกระทำของทั้งคู่มากกว่า เพราะตอนนี้ตนเองก็ยอมรับ ไม่ได้ติดต่อกับต่ายมาหลายอาทิตย์แล้ว ต่างคนต่างก็ไม่มีใครโทรหากัน

เรื่องภาพที่ออกมาก็ไม่มีการโทรเคลียร์

คือการกระทำตอนนี้ก็ทำให้เราทั้งคู่รู้ตัวว่าโสดเแล้ว ส่วนเรื่องรีเทิร์นอันนี้ไม่รู้ เพราะที่ผ่านมาก็เคยกลับมาคบกันใหม่หลายรอบแล้ว แต่สุดท้ายก็ยังไม่เวิร์ก เอาเป็นว่าตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานมากกว่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์