กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ น้ำตาคลอ !! โดนวิจารณ์ แชะหวิว โป๊เกินจริง!!


"กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" น้ำตาคลอ !! โดนวิจารณ์ แชะหวิว โป๊เกินจริง!!

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาสำหรับสาว"กิ๊ฟซ่า" อดีตนักร้องสาววงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่ล่าสุดเจ้าตัวไปถ่ายหวิวให้นิตยสารเล่มนึงแล้วภาพที่ออกมามันโป๊เกินจริงจนตัวเธอรับไม่ได้ สบโอกาสเจอ"กิ๊ฟซ่า" ก็ออกมาแจงเรื่องทั้งหมดว่า...

    ล่าสุดเห็นแฟชั่นตัวเองแล้วใช่ไหม เป็นยังไงบ้าง? "ไม่แฮปปี้ค่ะ (เพิ่งเห็นวันนี้วันแรก?)ไม่ใช่ค่ะ เห็นมาสักพักแล้วค่ะ (รูปไหนที่เราไม่แอปปี้?)ก็คงเป็นรูปหน้าปกรูปเดียวค่ะ 

(ภาพมันเป็นยังไง?)

คืออย่างนี้ค่ะวันที่ถ่ายเนี่ยทุกคนก็คือแบบดีสนุก ทีมงานแบบน่ารักมาก แล้วคือบางทีแบบเราทำงานแล้วเราแบบแฮปปี้ใช่มะ บางทีเนี่ยพอไม่ได้มีคนมาดูให้เราจริงๆ เนี่ยเราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วรูปที่ถ่ายออกไปโดนครอปเนี่ยมันมีลักษณะแบบไหน กี่แบบ ในแต่ละชุดเนี่ยมีลักษณะไหน กี่แบบ ยังไงบ้าง นึกออกป่ะค่ะ มันเป็นเรื่องของมุมกล้องค่ะ"

    “ทีเนี้ยะ เราก็รู้สึกเลยว่าถ้าหนังสือเล่มเนี้ยะออกมาเนี่ยต้องดีแน่เลย เพราะว่าวันนั้นเราคิดว่าเราทำแบบทำเต็มที่ เราว่าเราต้องออกมาดีน่ะ แต่พอมันออกมาเราก็แบบฮะ อะไรเนี่ย อะไรอย่างนี้ค่ะ”

  ผิดพลาดอะไร ยังไงบ้าง? “คือกิ๊ฟว่าภาพรวมเนี่ย สำหรับกิ๊ฟนะคะ มันแบบไม่สวยน่ะ (มันสื่อไปทางนั้น?)เอาง่ายๆ น่ะ คือแค่ดูน่ะ ไม่ต้องบรรยายเจาะรายละเอียดน่ะ เวลาดูเนี่ยมันก็มีแค่สวยกับไม่สวยใช่ป่ะคะ แล้วมันก็มีแบบว่าน่ารักดี หรือว่าพอดี หรืออะไรอย่างนี้ กิ๊ฟมองว่าอันนี้มันแบบเกินงามน่ะค่ะ”

  ข้างบนถอดหมดเลย? 

“จริงๆ เป็นรีทัชค่ะ เนี่ยไม่มีหน้าอก (ข้างล่างค่อนข้างแรงเหมือนกัน?)คือกิ๊ฟว่าท่านั่งมันแบบไม่สวยน่ะ (ได้โทรคุยไหม?)ไม่ได้ส่วนตัวค่ะ แต่ก็บอกเขาไปว่าเออเสียใจน่ะค่ะ (มีใครเห็นภาพแล้วบ้าง?)ก็ทั้งประเทศแล้วค่ะ (ฟีดแบคจากครอบครัว หรือคนรอบข้าง?)ไม่มีใครแฮปปี้เลยค่ะ (แล้วทางเขาว่ายังไงบ้าง?)เขาขอโทษ”

  ครอบครัวเราว่ายังไงบ้าง? “เขาก็ว่าที่เราไงคะ ว่าทำไมเราถึงปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้นไปได้ 

(ที่เราร้องไห้นี่เพราะเราแคร์ใคร?)

อ๋อใช่ค่ะ ทุกคนที่เป็นเพื่อนแล้วก็คนรู้จัก (ฟ้องได้ไหม?)คงไม่ได้ค่ะ ไม่ได้เซ็นอะไรกันไว้ก่อน (ต้องการให้เขาเลิกวางขายไหม?)ไม่ทันแล้วมั้งคะ จริงๆ น่ะโดยส่วนตัวกิ๊ฟๆ ไม่อยากพูดเรื่องนี้เลย ก็อย่างอินสตาแกรมกิ๊ฟเนี่ย กิ๊ฟก็ไม่ได้รู้สึกแฮปปี้กับรูปหน้าปกอันนั้นเลย จริงๆ ก็จะไม่พูดถึงว่ากิ๊ฟได้ถ่ายหนังสือเล่มนี้ แต่คนก็รู้กันอยู่แล้วน่ะเพราะว่ารูปมันค่อนข้างแรง”

  เราลุคส์เซ็กซี่มาตลอด พอมาเกิดเรื่องนี้คนจะหาว่าเราต้องการขายหนังสือไหม? “

อย่าคิดอย่างนั้นเลยค่ะ เพราะว่าจริงๆ แล้วเนี่ยกิ๊ฟทำงานมาทั้งหมดจะ 20 ปีแล้วน่ะ เป็นวงที่เป็นแนวเซ็กซี่จริง มีท่าเต้นที่เซ็กซี่จริง เคนถ่ายชุดว่ายน้ำจริง แต่กิ๊ฟเชื่อว่าในหลายๆ ครั้งที่แบบกิ๊ฟทำงานน่ะ กิ๊ฟมองว่ามันค่อนข้างดูไม่เกินงาม ไม่ได้ดูเกินเหตุ ทุกอย่างอยู่ในความแบบไม่โจ๋งครึ่มน่ะ เข้าใจใช่ป่ะ แล้วกิ๊ฟก็คิดว่าในทุกๆ ครั้งที่กิ๊ฟทำงานน่ะ กิ๊ฟก็มั่นใจอย่างดีแล้วว่ากิ๊ฟทำแล้วน่าจะออกมาดีอย่างนี้ แล้วพอทุกอย่างที่เราคิดว่ามันน่าจะออกมาดี มันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดน่ะ”


กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ น้ำตาคลอ !! โดนวิจารณ์ แชะหวิว โป๊เกินจริง!!


 ตรงไหนที่เราเสียใจที่สุด มีการเปรียบเทียบเรา? 

“ไม่ค่ะ คือไอพวกนั้นน่ะกิ๊ฟไม่ได้สนใจหรอก กิ๊ฟสนใจแค่ว่าทำไมงานที่เราตั้งใจว่ามันน่าจะออกมาดีออกมาสวย เราคิดว่าแบบเขาแต่งหน้าเราได้ดีมาก เขาทำผมเราได้ดีมาก เสื้อผ้าก็เป็นอะไรที่เรารู้สึกดีมาก แล้วกับทีมงานทุกคนเราก็มีความสุขมาก แต่ทำไมงานมันถึงออกมาไม่... เรียกว่าอะไรน่ะ ดูไม่ดีน่ะ”

อยากให้เรื่องนี้จบยังไง? 

“โดยส่วนตัวกิ๊ฟอยากให้เรื่องนี้แบบ ก็คือผ่านไป แล้วก็คือแบบถ้าสมมุติว่าใครจะว่าหรือถ้าใครจะมอง คือถ้าสมมุติว่าใครมีมุมมองเดียวกับกิ๊ฟว่าไม่ได้ชอบแบบที่กิ๊ฟรู้สึกน่ะ คือมันก็เป็นความผิดของกิ๊ฟเองที่เป็นข้อผิดพลาด หรือแม้กระทั่งแฟนคลับน่ะ หรือว่าใครก็ตามที่มาเห็นแล้วมีความรู้สึกว่าเออทำไมพี่กิ๊ฟซ่าต้องทำขนาดนี้ ก็อยากจะให้มาลงความเห็นที่กิ๊ฟเอง ว่ากิ๊ฟน่ะพลาดทำท่านั้นไปเอง เพราะว่าถ้ากิ๊ฟไม่ได้พลาดทำหน้านั้นน่ะหนังสือก็ไม่สามารถที่จะเอาภาพนั้นไปลงได้”

ทำให้ไม่กล้ารับงาน? “อ๋อ ใช่ค่ะ ถ้าสมมุติว่าเป็นการถ่ายหนังสือเซ็กซี่ก็คงต้องดูหลายอย่าง (งานนี้รับเองหรือเปล่า?)ใช่ะค่ะ รับเอง (ทางผู้ใหญ่อาร์เอสว่สยังไงบ้าง?)เขาก็บอกว่าไม่น่าจะให้มันเกิดอย่างนี้ ก็น่าจะมีคนไปดู 

(อยากฝากอะไรถึงคนที่เขารู้สึกผิดหวังในตัวเราบ้าง?)

ริงๆ คือแบบหลายคนอาจจะมีทัศนะคติว่าทำอย่างนี้ขึ้นมาเพื่อจะได้แบบเรียกกระแสหรือเปล่า ทำไมต้องถ่ายแบบโป๊ขนาดนี้ คืออยากจะบอกเลยค่ะว่ามันไม่ได้เป็นความตั้งใจของกิ๊ฟเลย ในความรู้สึกของกิ๊ฟๆ ตั้งใจที่จะให้มันออกมาที่แบบดูเซ็กซี่ ดูแบบหวานๆ ด้วยซ้ำ แล้วก็ดูแบบน่ารักอะไรอย่างนี้ ซึ่งสมมุติว่าใครได้เห็นรูปที่ไม่ใช่หน้าปกก็อาจจะพูดได้อะไรอย่างนี้”

        “แล้วก็กิ๊ฟมองว่า กิ๊ฟตั้งใจทำงานอย่างดี แล้วกิ๊ฟก็มีความรู้สึกผิดหวังกับงานนี้ เพราะว่าแบบไม่ได้เป็นไปอย่างที่กิ๊ฟคิด แล้วก็หลายคนก็อาจจะมองในมุมที่แบบแย่หรืออะไรอย่างนี้ กิ๊ฟก็แบบขอโทษด้วยที่ว่าอันนี้มันเป็นข้อผิดพลาดของกิ๊ฟที่กิ๊ฟแบบทำแบบนั้นออกไป แล้วก็ไม่ได้ระวังในการที่จะแบบถ่ายหนังสืออะไรอย่างนี้”

  ถ้าเขาติดต่อมาขอแก้ตัว?

 “หนังสือเล่มนี้หรอคะ คงอีกสักพักใหญ่ๆ น่ะค่ะ แต่ว่าถ้าสมมุติว่าเป็นการถ่ายแบบอื่นที่แบบเป็นหนังสือปกติน่ะค่ะ ก็คือคงถ่ายเหมือนเดิม แต่ถ้าถ่ายเซ็กซี่ก็คงสักพักใหญ่ๆ น่ะค่ะ เพราะว่ามันก็นิดนึงนะ”

กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ น้ำตาคลอ !! โดนวิจารณ์ แชะหวิว โป๊เกินจริง!!


กิฟซ่า ปิยากิฟซ่า ปิยา


กิฟซ่า ปิยากิฟซ่า ปิยา


กิฟซ่า ปิยากิฟซ่า ปิยา


กิฟซ่า ปิยา ภาพจาก แม็กซิมกิฟซ่า ปิยา ภาพจาก แม็กซิม

ขอบคุณ :: tnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์