หนิงเผยธนาคารจ่อแจ้งความใช้ค่าเสียหายโดนแฮกบัตร

ดาราสาว"หนิง ปณิตา" เผย ธนาคารจ่อแจ้งความ เตรียมใช้ค่าเสียหายโดนแฮกบัตรเครดิต สูญ 3 หมื่น ไม่รู้ ไฮโซแชมป์กิ๊กนางเอกละครเรื่องที่เป็นผู้จัด วอนอย่าดึงเอี่ยว

หลังจากโดนมือดีแฮกบัตรเครดิต จนทำให้สูญเงินไป 32,500 บาท ล่าสุดในงานเปิดตัวช่อง 8 ทีวีดิจิตอล ดาราสาวหนิง ปณิตา ก็เปิดเผยว่า

"ทางแบงก์ก็จะไปแจ้งความพรุ่งนี้ เหมือนกับดำเนินการเพื่อชดใช้ค่าเสียหายให้กับเรา คือมันก็เป็นความเสียหายที่ไม่ได้เกี่ยวกับตัวเรา คนก็โดนกันเยอะมาก ตอนนี้ก็พยายามเปลี่ยนพาสเวิร์ดบ่อย ๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเปลี่ยนทุกวัน เรื่องเงินก็ยังไม่ทราบว่าจะได้คืนหรือเปล่า แต่ก็ยังโชคดีที่เห็นก่อน มูลค่าก็ยังไม่สูงมาก อย่างวันนี้จะโอนเงินก็ต้องวิ่งไปแบงก์ ไม่กล้าโอนผ่านทางอินเตอร์เน็ตเลย"

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าไฮโซแชมป์ พี่ชายของไฮโซน้ำหวานคู่กรณีของสาวหนิง ปณิตา กำลังกิ๊กกับนางเอกละครที่สาวหนิงเป็นผู้จัดนั้น สาวหนิงก็ชี้แจงว่า "จริง ๆ เรื่องนี้พี่ ๆ นักข่าวก็โทรถามหนิงเยอะมาก แต่อันนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องเขา หนิงเองก็ไม่สามารถที่จะไปห้ามหรือไปบอกอะไรได้ หนิงก็รู้เรื่องพร้อม ๆ กับพี่นักข่าว ไม่ได้รู้ล่วงหน้า ถ้าเรารู้ก็อาจจะเตือนก็ได้ เราก็ให้เป็นเรื่องของน้องเขาแล้วกัน แต่พอมีข่าวแบบนี้มามันก็มีชื่อครอบครัวเราไปเกี่ยวข้อง มันก็เป็นข่าวที่ไม่ดี เรื่องของหนิงจบไปแล้ว ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรก็ดึงเราเข้าไปเกี่ยวตลอด ถ้าเป็นข่าวดี ๆ เชิงบวกก็แฮปปี้ แต่นี่เป็นข่าวแบบนี้ หนิงก็ขอร้องว่าอย่าเอาหนิงไปพาดพิงกับเขา สงสารครอบครัวหนิงเถอะ"


หนิง ปณิตา หนิง ปณิตา


หนิง ปณิตา หนิง ปณิตา


หนิง ปณิตา หนิง ปณิตา


หนิง ปณิตา หนิง ปณิตา


หนิง ปณิตา หนิง ปณิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์