ต๊ะ โต้ฉาว!นัวเนียทีมงานช่อง3 ขณะลุยกองถ่ายจูมง ที่เกาหลี

"ต๊ะ-วริษฐ์" ปลื้ม!เข้าตาผู้กำกับซีรี่ย์เกาหลี

ทาบเป็นพระเอก เจ้าตัวรับอยากลอง แต่รอผู้ใหญ่ไฟเขียว พร้อมโต้ข่าวข้ามรุ่นนัวเนีย พี่ตู่ ทีมงานช่อง 3 ปัดควงสาวกิน MK อ้างเป็นภาพแฟนเก่าที่เลิกกันแล้ว

นำทีมสื่อมวลชนไปตะลุยกองถ่ายซีรี่ย์ "จูมง"

เพราะความคมเข้มของหนุ่ม 'ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพย์โกมุท' เตะตาผู้จัดเกาหลีทาบทามให้ไปทำงานที่นั้น จะมีพระเอกไทยไปโกอินเตอร์ที่นั่นอีกคนหรือเปล่าต้องไปฟังคำตอบของเค้าเอง



"ผมไม่พร้อมครับ แล้วก็หลายๆ อย่าง

ก็ต้องคุยกับพี่สมรักษ์ ต้องขออะไรหลายๆ อย่างกับทางช่อง 3 เพราะผมก็อยู่กับทางช่อง 3 ก็ต้องรอจังหวะดีๆ ด้วย ถ้ามีโอกาสจริงๆ ถ้ามีเวลา ผมก็อยากลอง อยากพัฒนา อยากรู้ เพราะผมไปถึงก็ดีนะ อากาศดี สิ่งแวดล้อมดี แล้วมันเหมือนแปลกได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ ตั้งแต่กลับมายังไม่ได้คุยเลย คือ รู้แค่ว่าเดี๋ยวคงคุยกันเอง เพราะว่าเรื่องพวกนี้ผมจะไม่ตัดสินใจอยู่แล้ว เรื่องละคร เรื่องอะไรที่สำคัญๆ จะให้ที่ช่อง พี่สมรักษ์เป็นคนจัดการให้หมด แล้วเราได้รับมอบหมายก็ทำแค่นั้นเอง"

ไปที่นู้นก็เลยมีข่าวว่าเราไปกิ๊กอยู่กับ "พี่ตู่"

"เฮ้ย...บ้าไม่ครับ เพราะว่าที่ไป คือพี่ตู่เขาเป็นการตลาด แล้วพี่จุ๋มกับพี่โอ๋เขาไปกัน 3 คน แล้วผมผู้ชายคนเดียว ที่เหลือเป็นผู้หญิงหมด แล้วผมก็ไปคนเดียว แล้วพี่ๆ นักข่าวก็อยู่ฝั่งเดียวกัน แล้วเวลากินข้าวผมก็นั่งในก๊วนของพี่ที่ช่อง ก็เลยดูเหมือนสนิทเหมือนว่าอยู่กลุ่มเดียวกัน"


เห็นบอกว่ามีการถ่ายรูป กอดกันแบบใกล้ชิด

"เฮ้ย...ไม่มีกอดกันนะ รู้แล้ว ที่มาคือ ผมไปใส่ชุดจูมงที่ยิงธนู แล้วพี่ตู่เขาไปใส่ชุดนางเอกแล้วก็เลยถ่ายรูปคู่กัน คือ ถ้าเขาไม่ใส่ผมก็ต้องถ่ายคนเดียว แต่พอดีเขาใส่เราก็เลยถ่ายรูปคู่กัน ผมไม่กล้าหรอกครับ ผมไม่กล้าไปจับมือเขาหรอกครับ กลัวโดนเตะ"

เซ็งไหมมีข่าวกับผู้ใหญ่

"ตลกมากกว่าครับ มาได้ไงเนี่ย"


แล้วสาวที่โดนปาปารัซซี่ที่พาไปกินเอ็มเคด้วยกัน

"ที่ไหน ไม่มีอ่ะครับ ไม่ได้กินเอ็มเคนานแล้ว จริงๆครับ"

แล้วรูปออกมาได้ยังไง

"เฮ้ย...มีรูปด้วยหรอ ที่ไหน ไม่รู้อ่ะครับ ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนเลย มีล่าสุดก็ซื้อส้มตำแถวกองถ่าย ไม่ได้ไปจริงๆ ครับแล้วผมเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว ภาพเก่าหรือเปล่า นานแล้วหรือเปล่า น่าจะเป็นแฟนเก่านะครับ เพราะตอนนี้ยังไม่มีคนใหม่" ต๊ะกล่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์