“ว่าน - ลุลา - เจ็ท เซ็ตเตอร์” ผนึกสามกำลังสาดเพลงชิลดับลมร้อน

“ว่าน - ลุลา - เจ็ท เซ็ตเตอร์” ผนึกสามกำลังสาดเพลงชิลดับลมร้อน

บอกเลยงานนี้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยกกำลังสามมันส์สามเท่าจริงๆ สำหรับกิจกรรม EFM Ocean Escape Party (อีเอฟเอ็ม โอเชี่ยน เอสเคป ปาร์ตี้) ที่ทาง 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย จัดให้แฟนๆ ได้สนุกสุดเหวี่ยงกันอย่างเต็มที่ไปแล้ว โดยมี ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล และ ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี ร่วมสร้างสีสันและเรียกเสียงฮา พร้อมด้วย 3 ศิลปินสุดชิล ลุลา, ว่าน ธนกฤต และ Jetset'er (เจ็ท เซ็ตเตอร์) ผนึกกำลังร้องเพลงแบบชิลๆ ลดอุณหภูมิร้อนปรอทแตกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไปเมื่อวันก่อน

เปิดเวทีกันด้วยสองดีเจเจ้าบ้าน ดีเจ.โบ และ ดีเจ.เจม ที่ออกมากล่าวทักทายและต้อนรับแฟนๆ ชาว 94 อีเอฟเอ็ม ที่มาร่วมงานกันอย่างล้นหลามกับไพรเวทปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ เริ่มต้นอุ่นเครื่องวอร์มเสียงกรี๊ดกันด้วยเจ้าหญิงบอสซาโนวาของเมืองไทยอย่างสาว ลุลา ที่มาพร้อมกับเพลงสบายๆ โยกกันได้ตามจังหวะ ที่ขนมาร้องให้ฟังอย่าง ความหวาน, ทะเลสีดำ และ ในวันที่เราต้องไกลห่าง จากนั้นหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ก็ขอขึ้นมาแจมกับลุลาในเพลง เรื่องมหัศจรรย์ และ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่เพราะจับใจจนแฟนๆ ร้องตามกันได้ตลอดทั้งเพลง ถือว่าเป็นคู่ที่ดูเอ็ทกันได้อย่างลงตัว หลังจากนั้นว่านก็ขอโซโล่เดี่ยวควงกีต้าร์คู่ใจขึ้นมาโชว์เพลง อยู่บำรุง, สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก, ระยะปลอดภัย และ คนไม่มีเวลา ถือว่าถูกอกถูกใจบรรดาเหล่าแฟนคลับของหนุ่มว่านจริงๆ ทำเอากรี๊ดกร๊าดจนร้านแทบแตก ถึงคิวว่านส่งต่อเวทีให้กับหนุ่มๆ วง เจ็ท เซ็ตเตอร์ กับสาวลุลาขึ้นมาร้องเพลงเพราะๆ ตามสไตล์ของตัวเองกันบ้าง ในเพลง ฝากฟ้าทะเลฝัน และ L.O.V.E. ส่งท้ายความสนุกด้วยโชว์เดี่ยวแบบเต็มสตรีมจากวงเจ็ท เซ็ตเตอร์ ที่ขนเพลงมาร้องกันแบบนอนสต๊อป อาทิ คืนนี้, ดีอย่างไร, ไม่ใกล้ไม่ไกล, รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา, ผึ้งพระจันทร์ และ จูบ เวลาแห่งความสุขมันช่างผ่านไปไวจริงๆ กับทั้ง 3 ศิลปินที่ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม แบบเต็มอิ่ม

ติดตามกิจกรรมสุดพิเศษและความสนุกครั้งต่อไปที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.efm.fm แล้วคุณจะไม่พลาดทุกกิจกรรมสุดเริ่ด!


“ว่าน - ลุลา - เจ็ท เซ็ตเตอร์”“ว่าน - ลุลา - เจ็ท เซ็ตเตอร์”


เจ็ท เซ็ตเตอร์เจ็ท เซ็ตเตอร์


ว่าน - ลุลาว่าน - ลุลา


ว่าน - ลุลา ว่าน - ลุลา


ลุลา - เจ็ท เซ็ตเตอร์ลุลา - เจ็ท เซ็ตเตอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์