ต้อลปัดทะเลาะการ์ตูนยันรักยังแฮปปี้รับห่างบ้าง

หนุ่ม"ต้อล วันธงไชย" ปัดทะเลาะ "การ์ตูน" ยันรักยังแฮปปี้รับห่างบ้างเหตุงานรุมเผยหอบดอกไม้คุกเข่าเซอร์ไพรส์วันเกิดปัดขอแต่งเล็งพาสวีต

มีข่าวว่า ถอยห่างความสัมพันธ์กัน สำหรับคู่ของหนุ่มต้อล - วันธงไชย กับสาวการ์ตูน - อินทิรา ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

"จริง ๆ เรื่องห่างอาจจะเป็นเรื่องของการทำงาน ต่างคนต่างทำงาน อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องเอาดอกไม้คุกเข่าให้ เป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดเล็กน้อย ๆ ไม่ได้ขอโทษเพราะว่าไม่ได้ทะเลาะกันอยู่แล้วครับ เพราะว่าเราทำงาน อาจจะไม่ค่อยได้คุยกันเท่านั้นเอง คือเขาก็แฮปปี้นะครับ เพราะว่าเขาก็ชอบอยู่แล้ว ไม่ได้คุกเข่าขอแต่งงานครับ ทำเล่น ๆ ไม่คิดว่าเขาจะเอาไปลงครับ ขำ ๆ ครับ เรียกแฟนไหมก็เหมือนเดิมครับ ของขวัญก็ทำไว้หลาย ๆ อย่าง แต่อันนี้ อยากจะพาไปในที่ที่ไม่เคยไปแล้วเขาอยากไปมาก ๆ ในชีวิตครับ  คือเราไม่ได้ทะเลาะนะครับ ต่างคนต่างยุ่ง ไม่ค่อยได้คุยกันก็เงียบ ๆ กันไป คือช่วงนั้นต้อลอาจจะยุ่งจริง ๆ เขาอาจจะมีน้อยใจอะไรบ้างนิดหน่อยครับ แต่ตอนนี้ค่อนข้างจะเข้าใจกันนะครับ เพราะว่าเราทำเพลง เราก็ต้องเดินสายโปรโมท อย่างเขาทำธุรกิจ เขาก็ต้องดูแล ก็ต้องเข้าใจกันครับ ตอนนี้ก็ยังรักกันปกติครับ"

ต้อล - วันธงไชย ต้อล - วันธงไชย


ต้อล - วันธงไชย ต้อล - วันธงไชย


ต้อล - วันธงไชย ต้อล - วันธงไชย


ต้อล - วันธงไชย ต้อล - วันธงไชย


ต้อล - วันธงไชย ต้อล - วันธงไชย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์