ริทเผยสัมพันธ์โตโน่ไม่เหมือนเดิม

"ริท"เผยความสนิทสนมกับ"โตโน่"เปลี่ยนไปเหตุเพราะไม่ค่อยมีเวลาเจอกันต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเองสัญญากับ"เอ็กแซ็กท์"เหลือปีกว่ายันต่อสัญญา
 
          มีข่าวลือออกมาเป็นระลอก สำหรับความสัมพันธ์ของแก๊ง "อสรพิษแห่งบ้านเดอะสตาร์" ที่ประกอบด้วย "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ"  "ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" และ "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่มีข่าวระหองระแหงและสั่นคลอนไม่สนิทกันเหมือนเดิม ซึ่งทั้งสองหนุ่ม "กัน-โตโน่" ได้ชี้แจงไปแล้ว มาถึงหนุ่มคนสุดท้ายของแก๊งอย่างริท ที่ถูกจับตามองว่าจะยังสนิทกับพี่ชายนายโตโน่เหมือนเดิมไหม ล่าสุดเจอหนุ่มริทในงานถ่ายแบบนิตยสาร "เปรียว" ฉลอง 10 ปี "เดอะสตาร์"
 
          "ถามว่าความสัมพันธ์เหมือนเดิม ต้องบอกตรงๆ ว่ามันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ามันเป็นเรื่องของเวลา ที่ไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ได้ทำงานด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน กันก็งานเยอะ ไม่เคยจะว่าง ริทเองก็เรียนหนักหนาสาหัสไม่เคยจะว่าง  พี่โน่เองเขามีหน้าที่ของเขา ต่างคนต่างไม่ได้มีเวลาให้กัน อย่างกับกันเอง ความสนิทยังเหมือนเดิม เพราะยังมีโอกาสได้ทำงานด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง แต่กับพี่โน่ อาจจะไม่ค่อยได้คุย แล้วอีกอย่าง คือพี่โน่เอง เขาก็มีเส้นทางของเขาใหม่ มีครอบครัวที่จะต้องดูแล เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้น อาจจะไม่ได้มาเฮฮากับริทเหมือนเดิม" ริทเผย
 
          เมื่อถามถึงเรื่องสัญญากลับค่าย "เอ็กแซ็กท์" ที่กำลังจะหมดลงในปีนี้ หนุ่มริทเผย ว่าสำหรับเขาถึงจะต่อหรือไม่ต่อ "เอ็กแซ็กท์" ก็คือบ้านที่มีอยู่แล้วมีความสุข

          "สัญญาน่าจะเหลือประมาณปีหนึ่ง ซึ่งก็มีการพูดคุยกันเล่นๆ ว่า ต่อสัญญากันไปตลอดชีวิต เพราะริทเองไม่ได้ซีเรียส ว่าจะต่อหรือไม่ต่อ เพราะยังไง ริทก็ไม่ไปไหนอยู่แล้ว อยู่กับที่นี่มีความสุขทุกอย่าง และเป็นที่ๆ สร้างเรามา และที่นี่ไม่ได้เป็นที่ๆ จะทิ้งใครง่ายๆ ในส่วนเรื่องของการต่อสัญญาจริงๆ ไม่ได้เป็นเรื่องที่ว่าจะริทไม่อยากต่อ หรือค่ายไม่อยากให้ต่อ แต่มันอยู่ที่ว่าริทยังทำงานไหวหรือเปล่า และจะมีเวลามาทำงานหรือเปล่า เพราะว่าริท ยังต้องเรียนอีกเกือบ 3 ปี คือถ้าทำงานได้ ริทก็อยากที่จะต่อ แต่ถ้าทำงานไม่ได้ ก็ไม่รู้จะต่อไปทำไม ซึ่งตั้งแต่ไปเรียนมา 2 ปีกว่า ริทก็ยังทำงานตลอด ทางค่ายเอง ก็จัดสรรงานให้ริทตลอดเลย ถ้าถามใจจริง ริทต่ออยู่แล้วไม่ไปไหนแน่นอน" ริทกล่าวปิดท้าย

ริทเผยสัมพันธ์โตโน่ไม่เหมือนเดิม


ริท เรืองฤทธิ์ริท เรืองฤทธิ์


ริท เรืองฤทธิ์ริท เรืองฤทธิ์


ริท เรืองฤทธิ์ริท เรืองฤทธิ์


ริท เรืองฤทธิ์ริท เรืองฤทธิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์