กันย้ำสัมพันธ์ครอบครัวฐิสาราบรื่น

"กัน"ปัดครอบครัว"ฐิสา"ไม่ปลื้มย้ำสัมพันธ์กับครอบครัวนางเอกเป็นไปด้วยดีในฐานะเพื่อน ยิ้มรับได้มีส่วนเข้าไปช่วยในการออดิชั่นคนที่จะมารับบท"แม่พลอย"แทน"มัดหมี่"

ความสัมพันธ์กับ "ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" เพื่อนสาวคนสนิทยังคลุมเครือ และล่าสุดมีข่าวว่าทางครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" สักเท่าไหร่ งานนี้พอเจอตัวหนุ่มกันในงาน "ทำบุญเลี้ยงพระทีวีดิจิทัจของแกรมมี่" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้

"ไม่นะ กับครอบครัวฐิสา ไม่ได้มีปัญหา คือทางคุณพ่อคุณแม่เขาน่ารัก มีโอกาสเจอตอนวันที่เขารับปริญญา ทางคุณแม่ เขาก็ถามว่าเมื่อไหร่ กันจะเรียนจบ กันก็ตอบไปว่า "เร็วๆ นี้" ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย เพราะทางคุณแม่ เขาก็ให้ความเอ็นดูกัน ในฐานะของเพื่อนลูกสาว กันเองก็เคารพคุณพ่อคุณแม่ของฐิสา ในแบบที่เป็นคุณพ่อคุณแม่เพื่อนของเรา เช่นเดียวกับพ่อแม่กันเองก็รู้สึกกับฐิสา ในแบบเดียวกัน" นักร้องหนุ่มชื่อดัง

เมื่อถามถึงเเรื่องละครเวที "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" ว่าได้นักแสดงคนใหม่ที่มารับบท "แม่พลอย" แทน "มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย" แล้ว ได้แก่ "จิ๊บ-เบญจณัฏฐ์ อักษรนันทน์" ซึ่งมีข่าวว่ากัน ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเลือกนางเอกคนนี้

"คือมัดหมี่เขาน่าจะคิวไม่ได้ เลยมีการเปลี่ยนแปลง โดยก่อนหน้านี้มีการออดิชั่น ไม่ได้มีการล็อกไว้ว่าจะต้องเป็นใคร อย่างในส่วนของการออดิชั่น กันได้มีส่วนรวม คือ ได้ไปร่วมออดิชั่นด้วย โดยมีคนที่ผ่านเข้ามาออดิชั่น เป็นแม่พลอยประมาณ 6 คน ทุกคนจะต้องมาเล่นเป็นแม่พลอยคู่กับกัน กันเองต้องเล่นกับแม่พลอยทั้ง 6 คน ซึ่งทางพี่ๆ ทีมงาน ก็จะมองว่าคนไหนที่จะมาเป็นแม่พลอย แล้วเข้ากันกับกันได้ดีที่สุด รวมถึงเรื่องของการแสดงและการร้องด้วย แต่ไม่ได้หมายความ ว่ากันมีสิทธิที่จะเลือกแม่พลอยเอง เพียงแต่ว่าทุกอย่างมันต้องดูความเหมาะสมในการที่เราจะต้องมารับบทคุณเปรมและแม่พลอยคู่กัน" กันกล่าวปิดท้าย


ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศรฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร


ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศรฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร


กัน นภัทรกัน นภัทร


กัน นภัทรกัน นภัทร


กัน นภัทรกัน นภัทร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์