ตั๊ก บงกช นิวลุคส์ หุ่นฟิตเป๊ะ ไม่อวบอ้วนแล้วจ้า...

ห่างหายจากทั้งจอแก้วและจอเงิน ไปเสียนาน ตั้งแต่ให้กำเนิดน้องข้าวหอม...

และแม้จะเห็นนางเอกสาวทรงโต ตั๊ก- บงกช คงมาลัย  ประปรายบ้างตามโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค งานบุญในการบริจาคเงินตามวัดต่างๆ  หรืองานที่ออกคู่พร้อมเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล สามี แต่ดูกี่ทีๆ ก็เห็นว่า สาวตั๊ก รูปร่างดูจะอวบอั๋น เนื้อแน่นเต็มพิกัด หลุดคราบสาวที่เคยมีทรวด ทรง องค์ เอวคอดกิ่ว ได้สัดส่วนมากๆ
 
แต่แล้ว เมื่อวันอังคารที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  ตั๊ก บงกช ก็อัพรูปของตัวเธอเอง ในแบบ นิวลุคส์ สวมเสื้อยืดเอวลอย โชว์หน้าท้องแบนราบ และนุ่งกางเกงยีนขาดสุดแนวที่กำลังฮิต ผ่านอินสตาแกรม  ที่ขอบอกว่า หุ่นดี และดูเป๊ะ สุดๆ ผิดกับก่อนหน้านี้ที่เต็มจอมั๊กๆ
 
ซึ่งคาดว่า ที่ตั๊ก ฟิตหุ่นให้กลับมาเข้าที่และเฟิร์มขนาดนี้ นั่นก็เพราะเธอกำลังคัมแบ็กวงการบันเทิง  และมีผลงานการถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่  จะปล่อยให้อ้วนฉุ หน้าใหญ่ได้ยังไง  และคาดว่า เร็วๆนี้ ตั๊ก จะต้องมมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่จากที่หายไปนานแน่ๆ แม้ตอนนี้ จะอยู่ในสถานะคุณแม่ลูกหนึ่งก็ตาม...ว้าวๆๆๆ

และที่เห็นตั๊ก ฟิต แอนด์เฟิร์มได้ขนาดนี้  เคล็ดลับไม่มีอะไรยากเลยจ้ะ เพราะสาวตั๊กเธอพักหลัง  ออกกำลังกำลังกาย เข้าฟิตเนส และคุมอาหารมาอย่างต่อเนื่อง

อ้าว! สาวอวบ สาวอ้วน ทั้งหลาย อยากหุ่นดี  ก็ต้องอดทนคุมปากตัวเอง และออกกำลังกายกันหน่อยนะ ... ดูอย่างตั๊ก เป็นตัวอย่างสิ!! ผอมปุ๊บ งานสวย งานเซ็กซี่ตามมาเลย
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ตั๊ก บงกช

ตั๊ก บงกช นิวลุคส์ หุ่นฟิตเป๊ะ ไม่อวบอ้วนแล้วจ้า...


ตั๊ก บงกช นิวลุคส์ หุ่นฟิตเป๊ะ ไม่อวบอ้วนแล้วจ้า...


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์