เพื่อนบ้าน สุดทน โร่เเจ้งความ หมาของเเพนเค้กเข้าบ้านครั้งที่ 4


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 4  พฤษภาคม นางอัมภิกา แพเจริญชัยอายุ 56ปี อยู่บ้านเลขที่ 295/31หมู่บ้านริมสวน 

ซอยรามอินทรา 119/1ถนนรามอินทรา แขวง-เขตมีนบุรี อาชีพธุรกิจส่วนตัว เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.กฤตธี  ขำอิ่ม พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวันหลังจากได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากสุนัขพันธุ์ไซบีเรี่ยนฮัสกี้ของ นางเอกสาว นางสาวเขมนิจ  จามิกรณ์ หรือเเพนเค้ก ได้บุกเข้ามาภายในบ้านพร้อมรื้อค้นทำลายข้าวของเป็นครั้งที่4

นางอัมภิกา กล่าวว่า บ้านของตนอยู่ห่างจากบ้านนางสาวเขมนิจ ประมาณ180เมตร โดยบ้านของนางสาวเขมนิจ อยู่ปากซอย บ้านของตนอยู่ท้ายซอย ก่อนหน้านี้สุนัขของนางสาวเขมนิจเคยบุกเข้ามาบ้านตนมาแล้วถึง3ครั้ง โดยครั้งแรกได้กัดไก่แจ้ที่เลี้ยงไว้บริเวณด้านหลังบ้านจนบาดเจ็บ ส่วนครั้งที่2และครั้งที่3สุนัขได้เข้ามาภายในบริเวณตัวบ้าน ขึ้นไปถึงชั้นที่2และมีการรื้อค้นข้าวของเสียหาย และทำให้ตนตกใจโดยที่ผ่านมาหลังจากเกิดเหตุทางพ่อและแม่ของนางสาวเขมนิจก็จะเข้ามาขอโทษ พร้อมมีของฝากติดมือมาให้  

กระทั่งครั้งล่าสุดเมื่อวันที่14มีนาคม ตนเห็นว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำซากหลายครั้ง และปัญหาไม่ยอมจบไป   พูดแต่ขอโทษๆแต่ก็ไม่คิดจะดูแลสัตว์เลี้ยงตัวเองให้ดีเลย ตนจึงขอเรียกเงินค่าเสียหายเป็นจำนวน1แสนบาท และได้มีการพูดคุยเจรจาเพื่อไกล่เกลี่ยกัน แต่ปรากฏว่าไม่สามารถตกลงกันได้ จึงตัดสินใจขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สน.มีนบุรี ก่อนจะปรึกษากับทนายความเพื่อดำเนินการฟ้องร้อง   ซึ่งเบื้องต้นศาลได้รับเรื่องฟ้องร้องไว้แล้ว และจะมีการนัดไต่สวนในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

นางอัมภิกา กล่าวอีกว่า  สำหรับในวันนี้สุนัขของนางสาวเขมนิจ ได้เข้ามาภายในบ้านของตน เมื่อเวลาประมาณ06.15น.โดยตนได้เดินทางกลับมาจากไปจ่ายตลาด พอเปิดประตูรั้วบ้านซึ่งเป็นประตูรั้วแบบอัตโนมัติสุนัขตัวดังกล่าวได้เข้ามาภายในบ้านทันที พร้อมทั้งเข้าไปรื้อค้นข้าวของและตะกุย ซึ่งตนตกใจมาก แต่พยายามตั้งสติและยืนนิ่งๆก่อนที่สุนัขจะวิ่งไปรอบบ้าน  ตนจึงได้ให้สามีจับสุนัขตัวดังกล่าวล่ามไว้ในบ้าน เพื่อที่จะรอให้ทางนางสาวเขมนิจมารับสุนัขตัวดังกล่าวกลับไป พร้อมทั้งได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้นางสาวเขมนิจ ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้วแต่ติดถ่ายละครได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านเป็นคนไปรับตัวสุนัขดังกล่าวแทน สำหรับสุนัขตัวดังกล่าวมีชื่อว่าเจ้าบราวน์ เป็นสุนัขสายพันธุ์ไซบีเรี่ยนฮัสกี้สีขาว-น้ำตาล  ซึ่งเมื่อช่วงเช้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้พาสุนัขดังกล่าวออกมาวิ่งเล่น โดยใช้สายจูง 

แต่สุนัขได้เกิดอาการตกใจไล่จับแมว พร้อมทั้งกระชากจนหลุดจากการจูงวิ่งเข้าไปยังบ้านดังกล่าวที่กำลังประกอบอาหาร ทอดไก่อยู่จนเป็นเรื่องเป็นราวดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพยายามนำสุนัขคืนมาแต่ทางเจ้าของบ้านบอกว่าต้องให้เจ้าของสุนัขมารับไปเท่านั้น

เพื่อนบ้าน สุดทน โร่เเจ้งความ หมาของเเพนเค้กเข้าบ้านครั้งที่ 4


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์