น้องเนยคว้ามิสทิฟฟานี่ 2014

ดีไซเนอร์สาว "เนย - ณิศศา" สานฝันสำเร็จ คว้า"มิสทิฟฟานี่ 2014" รับรางวัล มงกุฎเพชร เงินสด รถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทไปครอง

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 พ.ค. ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา มีการจัดประกวดรอบตัดสิน “Miss Tiffany’s Universe 2014” หรือ สาวประเภทสองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ปีที่ 17  ซึ่งคัดเลือกผู้เข้าประกวด100 คนเหลือ 30 คนในรอบนี้ โดยมี ดร.เสรี วงษ์มณฑา เป็นประธานคณะกรรมการตัดสินท่ามกลางบรรยากาศอันคึกคักและกองเชียร์ของผู้เข้าร่วมประกวดที่ส่งเสียงกึกก้อง

จากนั้นได้ให้ผู้เข้ารอบทั้ง 30 คน  โชว์เรือนร่างอันเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำและความสวยงามของสาวเทียมในชุดราตรีอลังกาล ก่อนตัดสินให้เหลือ 10 คน  เพื่อตอบคำถาม  และแล้ววินาทีอันระทึกก็มาถึงเมื่อตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe ประจำปี 2014ตกเป็นของหมายเลข 21  "ณิศศา เกตุระหงษ์" หรือ "น้องเนย" อายุ 22 ปีบัณฑิตหมาดๆจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ  ดีไซเนอร์อิสระ ออกแบบเสื้อผ้า  ที่กระชากใจกรรมการเพราะบุลิกภาพดีรวมทั้งสรีระอันสวยงาม และสมองอันชาญฉลาด

โดยคณะกรรมการถามคำถามที่ว่า "ความฝันที่สูงสุดในชีวิตคืออะไร " 

น้องเนย ตอบว่า "การได้เป็นมิสทิฟฟานี่ ประจำปีนี้ คือความฝันอันสูงสุดแล้ว" ทำให้น้องเนย คว้ามงกุฎเพชร  เงินสด 120,000  บาท รถยนต์ 1 คัน  สายสะพายและถ้วยรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทไปครอง  พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดเวทีระดับโลก “MissInternational Queen 2014”ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพช่วงปลายปีนี้ ทำให้เจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่  ขณะที่กองเชียร์ก็กรี๊ดสนั่น  ด้วยความสมหวัง

รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง หมายเลข 25  "รชยา นพการุณ" อายุ 22 ปี   นักศึกษาชั้นปี 4 คณะศิลปะนาฎดุริยางค์  มหาวิทยาลัยวิทยาลัยนาฎศิลป์ สถาบันบัณฑิตพัฒนาศิลป์ กระทรวงวัฒนะธรรม  คว้าเงินรางวัลรวม 1 แสนบาท และรองชนะเลิศอันดับสองหมายเลข 17   "ตรีทิพย์ นิภาทิพย์ปภาดา" อายุ 24 ปี   แดนเซอร์อาชีพ จากรายการเดอะ สตาร์  ที่เป็นเจ้าของรางวัลรวมมูลค่า 7 หมื่นกว่าบาท

ด้าน น.ส.อลิสา  พันธุศักดิ์ ประธานคณะกรรมการ จัดการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์สกล่าวว่า 

“การประกวด MissTiffany’s Universe 2014 ในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นของการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ของทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา  มีวัตถุประสงค์เพื่อแพร่และสนับสนุนเมืองพัทยาให้เป็นที่รู้ของคนไปทั่วโลก รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดประกวดจะมอบให้สภากาชาดไทยในโครงการ “คืนชีวิตให้พ่อแม่เพื่อลูกน้อยที่ปลอดเอดส์” ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัตดามาตุฯ 

อีกทั้งเพื่อเตรียมพร้อมการเป็นเจ้าภาพประกวดเวทีระดับโลก Miss International Queen2014 ปลายปีนี้ด้วย

น้องเนยคว้ามิสทิฟฟานี่ 2014


น้องเนยคว้ามิสทิฟฟานี่ 2014


น้องเนยคว้ามิสทิฟฟานี่ 2014


น้องเนยคว้ามิสทิฟฟานี่ 2014


น้องเนยคว้ามิสทิฟฟานี่ 2014


 "ณิศศา เกตุระหงษ์" หรือ "น้องเนย" "ณิศศา เกตุระหงษ์" หรือ "น้องเนย"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์