แอน แฮปปี้คนดูอินเม้นท์ IG เทใจเชียร์ สุริยง

"แอน" แฮปปี้คนดูอิน...คอมเมนท์ IG เทใจเชียร์ "สุริยง" "ติ๊ก" อ้อนเกลียด "เขมชาติ" ขออย่าเกลียดผมนะ

ผ่านซีนพีคบีบหัวใจ ที่ทำเอาคนดูอินกันสุด ๆ ในละคร "อย่าลืมฉัน" ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ถึงขั้นโพสต์ระบาย ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คกันถล่มทลาย กับฉากที่ "สุริยง" ที่รับบทโดยเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย "แอน ทองประสม" ถูกคนรักเก่า "เขมชาติ" รับบทโดย "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" หลอกให้หลงรักและทิ้งไปอย่างไม่ใยดี แก้แค้นซะจนคนดูหัวใจแทบสลาย งานนี้ พระนางถึงกับปลื้มยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

ซึ่งนางเอกสาว แอน ทองประสม เผยว่า "ตั้งแต่แอนเล่นไอจี (Instagram) มา หลังจากฉากที่เรารู้ว่า ที่ผ่านมาเขมชาติมาทำดีด้วยจริง ๆ แล้วเขาหลอกเรา ฉากนี้ก็จะมีแฟน ๆ มาคอมเมนต์กันเยอะที่สุดตั้งแต่แอนเล่นมาเลยค่ะ คนดูเขาอยากแสดงความรู้สึก เขาดูแล้วเขาอิน เราอ่านก็แฮปปี้ค่ะ ทุกคนชื่นชม บางคนก็มีติบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะสงสารเรา เชียร์เรา 

เอาใจช่วยสุริยงต่อว่าเขมชาตมีหมดค่ะ แล้วก็น่าแปลกมากที่ไม่มีใครมาฝากร้านเลย (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามกันต่อด้วยนะคะหลังจากนี้ รับรองว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ถึงเวลาที่สุริยงจะเอาคืนเขมชาติบ้างแล้วค่ะฟากพระเอก ติ๊ก เผยว่า "ผมไปไหนมาไหนนี้มีแต่คนทัก ทำไมใจร้ายอย่างนี้ จริง ๆ ผมก็จะตอบทุกคน ผมเล่นตามบทครับ (หัวเราะ) แล้วก็จะถามกลับว่า ถ้าผมร้ายแล้วคุณจะรักผมมั้ย (หัวเราะ) เราก็พยามทำให้ดีที่สุดนะครับ คือผมมองว่า ที่บทของเขมชาตเขาใจร้าย เพื่อให้ละครสนุกนะครับ แล้วต่อไปกราฟของตัวละครนี้เขาก็จะค่อย ๆ ดิ่งลงเพราะเขาไม่รู้จักหัวใจตัวเองดี ทุกอย่างทำไปเพราะความแค้น 

แต่ที่เขาทำไปทุกอย่างมันคือสิ่งที่เค้าอยากทำให้กับสุริยาวดีเพียงแต่มันมีเส้นบาง ๆมาทำให้เขาไม่ยอมรับ แต่สุดท้าย เขาก็จะเข้าใจว่าจริง ๆ แล้วที่เขาาทำไปทั้งหมด มันคือเขารักสุริยง ต่อไป เขมชาติก็จะตามสุริยงครับ ก็ฝากติดตามตอนต่อไปนะครับ กำลังสนุกเลย ดูแล้วก็ว่าเขมชาติเขาได้เลยครับ แต่อย่าว่าติ๊กนะครับ ติ๊กเค้าเป็นคนดี (หัวเราะ)ฝากด้วยครับแฟนละครอย่าลืมติดตามความเข้มข้น ของละครสุดคลาสสิคแห่งปี "อย่าลืมฉัน" ทุกคืนวันพุธ และพฤหัสเวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 


แอน แฮปปี้คนดูอินเม้นท์ IG เทใจเชียร์ สุริยง


แอน-ติ๊ก อย่าลืมฉันแอน-ติ๊ก อย่าลืมฉัน


แอน-ติ๊ก อย่าลืมฉันแอน-ติ๊ก อย่าลืมฉัน


แอน-ติ๊ก อย่าลืมฉันแอน-ติ๊ก อย่าลืมฉัน


แอน-ติ๊ก อย่าลืมฉันแอน-ติ๊ก อย่าลืมฉัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์