ริต้าปลื้มละครกระแสดีจ่อพาขันเงินเยี่ยมพ่อเดนมาร์ก

สาว "ริต้า ศรีริต้า" ขำๆ "ขันเงิน" โพสต์รูปอย่าลืมขัน ปลื้มละครกระแสดี ยันเหลือสัญญาช่อง 3 ไม่คิดย้าย จ่อควงฝ่ายชายเยี่ยมพ่อที่เดนมาร์ก ยังไม่พร้อมแต่ง ไม่แชะหวิว

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับละครเรื่องอย่าลืมฉัน งานนี้สาว ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ก็ออกมาเปิดใจ หลังหวานใจหนุ่ม ขันเงิน โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "อย่าลืมขัน" ซึ่งสาวริต้าก็เปิดใจว่า

"สำหรับกระแสละครก็ดีมากเลยค่ะ ต้องขอบคุณทุกคำติชม ตอนนี้คนดูจะอิน จำชื่อริต้าไม่ได้แล้ว เรียกเกนหลง แล้วอินมาก บอกว่าให้เลิกกับเขมชาติมาคบกับพี่เอื้อซักที ที่พี่ขันโพสต์แซว คือพี่ขันดูนะคะ ริต้าเห็นเขาดูตลอด บางครั้งดูในมือถือด้วย ก็ดีใจเขาก็เป็นกำลังใจให้เรา สนใจงานที่เราทำ ก็ดีใจ ภาพที่เขาลงเห็นแล้วตลกมากค่ะ ไม่รู้ไปเอามาจากไหนคิดได้ยังไง ขำค่ะ แต่ก็น่ารักดี ไม่คาดคิดว่าเขาจะทำอะไรแบบนี้ ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ เดี๋ยวริต้าจะไปเยี่ยมคุณพ่อที่เดนมาร์กด้วย พี่ขันก็ไปด้วยค่ะ ไปประมาณ 7-8 วันค่ะ ทริปนี้เรื่องข่าวดียังไม่มีแน่นอน อีกประมาณ 3-4 ปี ค่อยว่ากัน เพราะตอนนี้ต่างคนต่างยุ่งมาก ยังไม่อยากคิดเรื่องนั้น ขอตั้งใจทำงานก่อน

ส่วนเรื่องสัญญากับทางช่อง 3 ยังเหลืออยู่อีกประมาณ 2 ปีค่ะ ไม่คิดจะย้ายไปไหนเลย ริต้าแฮปปี้กับตรงนี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่นี่เป็นที่ที่อบอุ่น ไม่เคยคิดที่จะย้ายไปไหน ถึงไม่ได้เล่นละคร ก็อยู่ที่นี่ก็สบายใจ ผู้ใหญ่ทุกท่านน่ารักกับริต้าจริงๆ เป็นที่ๆ สบายใจไม่มีทางไปไหน เรื่องการถ่ายแบบก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ริต้าไม่รับถ่ายเซ็กซี่ คือเราเลือกงานที่เราอยากทำ ทำแล้วสบายใจ เหมือนว่าเราเองก็เลือกงานมากขึ้น ไม่ได้เกี่ยวกับพี่ขันเลย สิ่งหนึ่งที่ริต้าชอบ คือ พี่ขันไม่เคยมายุ่งเกี่ยวกับงานของริต้าเลยค่ะ เวลาริต้าจะทำอะไรเขาก็จะให้กำลังใจเสมอ นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ริต้าอยู่กับเขาแล้วริต้ามีความสุขด้วย"


ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น


ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น


ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น


ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น


ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์