ไมค์ปลื้มรับรางวัลที่จีน รับโดนทาบเล่นละคร

หนุ่ม "ไมค์" ปลื้มรับรางวัลที่จีน รับโดนทาบเล่นละคร ไม่รู้ดาราจีนที่ถ่ายรูปด้วยโดนโจมตี ปัดอีกฝ่ายเกาะดัง -ไม่ได้จีบ"ออม" แค่เพื่อน

เพิ่งจะไปรับรางวัล Top Chinese Music Awards มาหมาดๆ แถมยังเป็นคนไทยคนแรกอีกด้วย สำหรับหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"เราก็เป็นคนไทยคนแรกที่ไปด้วย งานมันฉุกละหุกมากเลยครับ เราก็ตื่นเต้น เวทีเขาค่อนข้างจะใหญ่ มีศิลปินเยอะ ไมค์ได้รับการโหวตจากคนจีน ก็คาดว่าน่าจะเป็นกระแสจากละคร Full House ไทยด้วยครับ เดี๋ยวก็จะบินไปอีกครับ กลางเดือนนี้ต้องไปออกรายการที่จีน จริงๆ ที่จีนก็มีละครติดต่อมาแต่คือต้องดูบทด้วย มีทั้งละครทั้งหนังเลยครับ แต่ยังไม่ได้ตกลง คือเรายังอยากจะศึกษาตลาดจีนให้มากกว่านี้ก่อน"

เมื่อถามถึงกระแสที่แฟนคลับชาวจีนของหนุ่มไมค์โจมตีดาราหญิงจีนที่ถ่ายรูปด้วย ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเกาะกระแส หนุ่มไมค์เปิดเผยว่า "เรื่องนี้ไมค์ก็ไม่รู้เลย แต่ไม่น่าจะเกี่ยวครับ เราทำงานกันเฉยๆ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เรื่องจีนแบนละครต่างประเทศ ถ้าเขาแบนละครไทยเราก็ไปเล่นละครจีนสิครับ"

ส่วนกระแสคู่จิ้นกับสาว ออม สุชาร์ นั้น หนุ่มไมค์ก็ชี้แจงว่า "ออมกับไมค์เราก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่แรก พอเล่น Full House เราก็เจอกันทุกวัน แต่ไม่ได้จีบครับ เรื่องออมมีแฟนอันนี้เราไม่รู้ว่ามีหรือไม่มี เพราะเวลาเจอกันก็จะคุยกันแต่เรื่องงาน ไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัวเลยครับ"


ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์