บอยฟุ้งคบสาวนอกวงการรื่นเมินหมอดูทักไม่ใช่เนื้อคู่

หนุ่ม "บอย ปกรณ์" ฟุ้งคบสาวนอกวงการรื่น กั๊กแฟน เมินหมอดูทักไม่ใช่เนื้อคู่ เชื่อแฟนคลับเข้าใจ ยังไม่พาออกสื่อเหตุเกรงใจกลัวปรับตัวไม่ทัน

พอเปิดปากว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับสาวนอกวงการ ก็เลยถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ สำหรับหนุ่ม บอย ปกรณ์ ล่าสุดก็มีหมอดูออกมาทำนายทายทักว่า คนนี้อาจจะยังไม่ใช่เนื้อคู่ ต้องเป็นอีกคนที่มีอายุน้อยกว่าถึง 5 ปี งานนี้หนุ่มบอยก็ออกมาเปิดใจ พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์ว่า
 

"ความสัมพันธ์เรียกแฟนได้หรือยัง ยังก็เหมือนเดิม เห็นแล้วที่รูปออกมา แต่ยังไม่เห็นรูปที่ออกมาจากสื่อ ก็มีคุยกับเค้าว่าต่อไปคงมีคนรู้จักมากขึ้น เค้าก็เข้าใจแต่ยังไม่ชินมากกว่า ส่วนรูปที่สยามบันเทิงลง รูปนั้นเห็นแล้วคนเดียวกัน หมอดูทักคนนี้ยังไม่ใช่เนื้อคู่ ต้องรออีกคนเหรอครับ ก็ฟังหูไว้หู ตอนนี้ดูแลความสัมพันธ์ให้ดีที่สุด อนาคตก็ต้องดู หมอดูบอกเนื้อคู่ต้องอายุน้อยกว่า 5 ปี ไม่ได้ซีเรียสเรื่องอายุ เข้าใจกันก็พอครับ ส่วนแฟนคลับเห็นภาพก็บอกน่ารักดี คนที่เป็นเพื่อนก็รู้จักเคยเห็นแล้ว ยังไม่รู้ว่าทางบ้านเค้าว่าไง ตัวเค้ายังไม่เจอกับวันใหม่เลย แต่ก็คงเข้ากันได้ไม่น่ามีปัญหาเพราะเค้าก็ชอบเด็ก กับเพื่อนๆ ยังไม่มีโอกาสไปเจอแก๊งเพื่อนๆ ก็เดินไปไหนปกติครับ ยังไม่เปิดตัวหรอก เรื่องมีรูปคู่ก็มีถ่ายไว้บ้าง แต่ยังไม่ได้อัพ ตอนนี้ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า คือตอนนี้เรายังศึกษากันอยู่ ยังไม่ใช่แฟน แต่ถ้ามีแฟนเราก็ยังให้เวลากับแฟนคลับเหมือนเดิม เชื่อว่าแฟนคลับเข้าใจ ที่ยังไม่พาออกสื่อเพราะตอนนี้ก็เกรงใจเค้า กลัวปรับตัวในวงการไม่ทัน ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่าครับ"


บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์