มาร์กี้พูดถึงข่าวบอยคบสาว ว่า ...?


มาร์กี้พูดถึงข่าวบอยคบสาว ว่า ...?

ทำเอาแฟน ๆ บางคนถึงกับอึ้ง ที่อยู่ ๆ พระเอกมาดเกรียนอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็เปิดตัวว่ามีสาวที่คุย ๆ อยู่ 

งานนี้เลยต้องถามคู่จิ้นเพื่อนซี้อย่างสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ซะหน่อยว่ารู้เรื่องนี้บ้างมั้ย แล้วหนุ่มบอยเปิดตัวขนาดนี้ กระแสคู่จิ้นที่แฟน ๆ ฟินอยู่จะลดลงรึเปล่าด้วย

มาร์กี้ เผยว่า “เรื่องที่พี่บอยมีสาวกำลังคุยอยู่ หนูรู้มาสักพักแล้ว เพราะพี่บอยส่งรูปน้องเขามาให้ดู แล้วถามว่าน่ารักมั้ย เขาชอบคนนี้ หนูเลยบอกน่ารัก ลองคุยดูสิ คือพี่บอยเป็นคนคิดเยอะเกินไป หนูบอกให้คุยเลย ถ้าเขาไม่เอาเป็นแฟน ก็เป็นเพื่อนกันได้ แล้วเขามาอัพเดทอีกที ก็บอกว่าคุยกันได้ 2 วันแล้ว ถึงขั้นหนูอยู่อิตาลียังส่งไลน์ข้ามประเทศให้หนูจองร้านอาหารให้ 

ส่วนเขามีปรึกษาเรื่องสาวคนนี้มั้ย คือเขาเพิ่งเริ่มคุยกัน คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก เพราะยังไม่รู้ว่าต้องปรับอะไรเข้าหากันอีกรึเปล่า ส่วนตัวหนูว่าพี่บอยน่าจะแฮปปี้กับคนนี้ ถึงขั้นให้สัมภาษณ์ว่าเปิดตัวคบกัน มันต้องโอเคในระดับนึง เขาก็ถามทั้งแม่และเรา แต่สุดท้ายนิสัยจะเข้ากันได้หรือจะใช่สไตล์เขาหรือเปล่า เราก็ไม่รู้ ต้องให้เขาคุยกันเอง ถ้าเขาแฮปปี้เราก็ยินดี หนูว่าผู้หญิงที่เหมาะกับพี่บอยน่าจะเป็นแบบหวาน ๆ ดูแลเอาใจใส่ เป็นแม่บ้านแม่เรือน ที่ผ่านมาเขากลัวว่าจะไม่มีเวลา แต่ที่เขากล้าคุยกับคนนี้ 

คงเพราะเขาเหงาเต็มที่ ส่วนแฟนคลับ หนูว่าแฟนคลับอาจจะกลัวว่าถ้ามีแฟนแล้วจะมีเวลาให้น้อยลง แต่เขายืนยันว่าถึงแม้จะมีแฟน แต่เขายังรักแฟนคลับเหมือนเดิม เขาดูสบาย ๆ ไม่ได้อินเลิฟชัดเจนแต่ก็อารมณ์ดี การที่พี่บอยมีแฟนคงไม่ทำให้ความสนิทกับเราลดลง เรายังเล่นกันเฮฮา ส่วนจะมีผลต่อกระแสคู่จิ้นรึเปล่า หนูไม่ทราบ แต่แฟนคลับน่าจะจิ้นเหมือนเดิมค่ะ”.



มาร์กี้พูดถึงข่าวบอยคบสาว ว่า ...?


มาร์กี้พูดถึงข่าวบอยคบสาว ว่า ...?


มาร์กี้พูดถึงข่าวบอยคบสาว ว่า ...?


มากี้ ราศรีมากี้ ราศรี


มากี้ ราศรีมากี้ ราศรี


มากี้ ราศรีมากี้ ราศรี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์