ตาลกัญญาปลื้มจบป.ตรีไร้แพลนแต่งไมเคิล

"ตาล กัญญา" ปลื้มจบ ป.ตรี ม.กรุงเทพ เผย เรียนโทต่อ ไร้แพลนแต่ง "ไมเคิล" เล็งควงกินข้าว แย้มมีละคร

เรียกได้ว่าเป็นปลื้มเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว ตาล กัญญา ที่เพิ่งจะเรียนจบปริญญาตรี วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะบริหารธุรกิจ งานนี้สาวตาล ก็เปิดเผยว่า

"วันนี้เราก็เป็นตัวแทนนำของบัณฑิต กล่าวถึงมหาวิทยาลัยด้วยค่ะ กว่าจะจบก็หืดขึ้นคอ เพราะว่าเหนื่อยมาก สุดตัว แต่ดีหน่อยที่บูอิคจะมีเรียนตอน 2 ทุ่ม ทำงานเสร็จแล้วก็กลับมาเรียน ตอนนี้ก็เรียนต่อโทไปแล้ว MBA จริงๆ ก็อยากพัก แต่ก็ไม่อยากให้เวลามันเสียไป แป๊บๆ ก็ 24 แล้ว ก็ไม่อยากจะแก่ไปกว่านี้ ปริญญาเอกคงไม่ถึงค่ะ ไมเคิลก็มีส่วนช่วยค่ะ เรื่องภาษาอังกฤษมันจะยากสักนิดนึง ภาษาธุรกิจเขาก็จะช่วยแปลให้ บางทีเขาก็ส่งคนไปรับไปส่งเวลาถ่ายละครอะไรแบบนี้ค่ะ เราจบแล้วก็จะไปบริหารที่บ้านค่ะ จริงๆ ก็คิดอยู่ว่าถ้าเรียนMBA จบแล้วจะไปเรียนพวกแฟชั่นด้วยค่ะ"

เมื่อถามว่าหลังจากเรียนจบจะวางแพลนอนาคตชีวิตคู่เลยหรือไม่ สาวตาล ก็บอกว่า 

"เดี๋ยวเสร็จนี่แล้วก็จะไปกินข้าวด้วยกัน เรื่องแต่งงานคงยังค่ะ ขอเรียนโทก่อน เรื่องแต่งงานก็ค่อยว่ากัน มันคงไม่มีเวลาส่วนตัวแน่เลย เคยคุยกับคุณพ่อคุณแม่ แต่พี่ไมค์ก็ทำงาน เราก็ทำงาน ต่างคนต่างก็อยากใช้ชีวิตส่วนตัวก่อน"

นอกจากนี้ สาวตาล ยังเปิดเผยอีกงว่า

 "ปลายเดือนหนี้จะมีละครออนแอร์ ของอาฉลอง ค่ะ เรื่องแข่งรักนักซิ่ง ค่ะ ก็มีบู๊นิดหน่อยตามสไตล์ของอาฉลอง แต่พาร์ทของหนูไม่บู๊อะไรมาก จะเป็นแข่งรถมากกว่า"

ตาลกัญญาปลื้มจบป.ตรีไร้แพลนแต่งไมเคิล


ตาล กัญญาตาล กัญญา


ตาล กัญญาตาล กัญญา


ตาล กัญญาตาล กัญญา


ตาล กัญญาตาล กัญญา


ตาล กัญญาตาล กัญญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์