เมย์ เร่งโจ้อยากแต่งต้องทำคะแนน

หลายคนลุ้นกับเส้นทางความรักระหว่าง สาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร กับ สารวัตร โจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ว่าจะลงเอยแบบไหน 

หลังจากผ่านมรสุมรักหลายเศร้ากับอดีตภรรยาและแฟนเก่า จนสาวเมย์ต้องขอปิดปากเงียบอยู่ พักใหญ่ แต่ล่าสุดสาวเมย์ก็โพสต์รูปสวีทของตัวเองและหนุ่มโจ้ลงอินสตาแกรมเหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่าเคลียร์กันลงตัวแล้ว พอมีโอกาสเจอตัวเมย์ในงานเดนิม สตรีท ครั้งที่ 3 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เลยต้องถามถึงเรื่องนี้

เมย์ เผยว่า “ต้องบอกก่อนเลยว่าเมย์เป็นคนชอบถ่ายรูปและโพสต์ลงไอจีอยู่แล้ว รูปในโทรศัพท์เมย์เยอะมาก นึกได้ว่ายังไม่เคยลงรูปกับเขาเลย เขาเองเป็นคนหนึ่งที่เราคิดว่าอยากจะลงแต่ยังไม่มีโอกาส ตอนนี้เรื่องราวทุกอย่างเคลียร์ชัดเจนแล้ว เลยคิดว่าน่าจะลงได้แล้ว แต่ไม่ได้เป็นการเปิดตัวนะคะ เมย์ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เราเองไม่ได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว 

ความสัมพันธ์ของเราค่อนข้างเป็นไปในทางที่ดี ค่อยเป็นค่อยไป ไม่รีบเร่ง ส่วนเรื่องข่าวดี เมย์อยากจะมีเหมือนกัน แต่ให้ชัวร์กว่านี้ก่อน เราเป็นผู้หญิงอยากแต่งงานครั้งเดียว ช่วงนี้เขาก็พยายามทำคะแนน ส่วนเราอยู่ในช่วงการประเมินผล ถ้าทำได้ก็ดี ไม่ได้ก็ได้เพื่อนเพิ่มมาคนนึง จริง ๆ เขาเป็นคนดีนะ

 เรื่องราวก่อนหน้านี้เมย์เองไม่ได้ติดใจ อะไรที่ผ่านมาแล้วให้ผ่านไป เข้าใจว่าทุกคนมีอดีตและอยากมีอนาคตที่ดี แต่ต้องดูที่ปัจจุบันว่าเขาจะทำให้เรามองเห็นอนาคตได้มากแค่ไหน มีข่าวเมาท์ตลอดว่าเมย์แอบไปถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว เอาจริง ๆ เมย์ยังไม่ได้มีโอกาสได้ไปถ่ายเลย ถ้าได้ถ่ายจริง ๆ ก็ดีสิ เมย์อยากถ่ายจะแย่แล้ว”.

เมย์ เร่งโจ้อยากแต่งต้องทำคะแนน


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์