จีจ้า-หญิงเดินพรมแดงเทศกาลหนังนานาชาติปักกิ่ง


จีจ้า-หญิงเดินพรมแดงเทศกาลหนังนานาชาติปักกิ่ง

สื่อมวลชนมังกรแดนฮือฮา จีจ้า - หญิง รฐา เดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปักกิ่ง ต้มยำกุ้ง 2-3D ฮอตพร้อมถล่มเมืองจีน สร้างสถิติฉายปูพรมไม่ต่ำกว่า 2,500 พริ้นท์

ยังคงเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จตอกย้ำความเป็นผู้สร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยระดับโลก สำหรับ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" หลังจากก่อนหน้านี้ทำให้ภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยเป็นที่โด่งดังประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล และสร้างชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์โลกจากแบรนด์ "องค์บาก", "เกิดมาลุย", "ต้มยำกุ้ง", "โคตรสู้โคตรโส", "ช็อคโกแลต" ฯลฯ จนเป็นที่ยอมรับตลอดทศวรรษที่ผ่านมา และล่าสุด สหมงคลฟิล์มฯ ได้สร้างความแปลกใหม่ และตั้งใจยกระดับมาตรฐานและทิศทางการตลาดภาพยนตร์แอ็คชั่นโลกให้เหนือขึ้นไปอีกขั้นด้วยการนำเสนอ "ต้มยำกุ้ง 2-3D" ในรูปแบบภาพยนตร์ REAL ACTION MARTIAL 3 มิติ (เรียล แอ็คชั่น เมอร์เชียล 3 มิติ) เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกและได้รับความสนใจจาก "ตลาดการค้าภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอย่างประเทศจีน" จนสำเร็จจนทำให้ "ต้มยำกุ้ง 2-3D" เป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งทำการเปิดฉายในวงกว้างแบบไม่จำกัดโรง

 โดยมีจำนวนพริ้นท์สำหรับฉายมากกว่า 2,500 พริ้นท์ ในขณะที่ภาพยนตร์ไทยส่วนใหญ่ที่เข้าฉายในประเทศจีนก่อนหน้านี้ ล้วนเปิดฉายในลักษณะจำกัดโรงฉาย

และล่าสุดเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา 2 ซูเปอร์สตาร์แอ็คชั่นสาว "จีจ้า ญาณิน" และ "รฐา โพธิ์งาม" ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนของสหมงคลฟิล์ม และภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง 2-3D เข้าร่วมเดินพรมแดงในพิธีปิดของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปักกิ่ง ครั้งที่ 4  (Beijing International Film Festival) โดยงานนี้นอกจากตัวภาพยนตร์ "ต้มยำก้ง 2-3D" จะได้รับความสนใจอย่างมหาศาลแล้ว 2 นักแสดงสาวแอ็คชั่นหญิง เล่นจริงเจ็บจริงเอง ก็กำลังเป็นที่สนอกสนใจและฮอตสุดๆ ถึงขนาดสื่อมวลชนยักษ์ใหญ่ระดับท็อปในแดนมังกร ทั้งบรรดานิตยสาร, สิ่งพิมพ์, รายการทีวี รวมไปถึงสื่อออนไลน์ ที่ทรงอิทธิพลในโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน ตลอดจนเว็บไซต์ชั้นแนวหน้าต่างๆ ขอจองตัวล็อกคิวให้ทั้งจีจ้าและหญิง รฐา ออกเดินสายสัมภาษณ์ตลอดการเดินทางไปยังประเทศจีนในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์, แม็กกาซีนชั้นนำอย่าง "Popular Cinema" & "Wanda Film Life" (ป๊อบปูล่า ซีเนม่า & วั่นต๋า ฟิล์ม ไลฟ์) 

นิตยสารเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด, ให้สัมภาษณ์กับกลุ่มผู้สื่อข่าว และสื่อมวลชนจากนิตยสารและหนังสือพิมพ์ชั้นแนวหน้าของ Hunan (หูหนาน), ร่วมสัมภาษณ์และออกรายการโชว์ทางโทรทัศน์ และสถานีโทรทัศน์ระดับแถวหน้าทั้งในปักกิ่งและหูนาน อาทิ "WORLD FILM REPORT" (เวิลด์ ฟิล์ม รีพอร์ท) รายการเกี่ยวกับภาพยนตร์ทาง Cinema Channel (ซีเนม่า แชลแนล) ของสถานโทรทัศน์ CCTV, "Top Chinese Film" (ท๊อป ไชนีส ฟิล์ม) และ "Fashion TV show" (แฟชั่น ทีวี โชว์)  รายการทีวีโชว์ทางสถานีโทรทัศน์ Hunan (หูหนาน), ให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ PPTV, Xunlei ช่องอินเทอร์เน็ตทีวีที่ได้รับความนิยมอย่างสูง

 รวมไปถึง "SOHU" เว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ที่เทียบเท่ากับ YAHOO ของประเทศจีน, เดินสายบันทึกเทปรายการ "Film Star Blog" (ฟิล์ม สตาร์ บล็อค) รายการโทรทัศน์ระดับแนวหน้าของสถานี CCTV, บันทึกเทปรายการโทรทัศน์ในเครือ SMG, Shanghai Media Group (เซี่ยงไฮ้ มิเดีย กรุ๊ป) 

งานนี้เป็นการตอกย้ำและการกลับมาทวงบัลลังก์และตอกย้ำให้รู้ว่าภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยระดับโลก รวมไปถึงสาวไทย นอกจากบู๊เก่งและสวยเซ็กซี่จนเข้าตาสื่อมวลชนแดนมังกรแล้ว ความเป็นไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ 



จีจ้า ญาณินจีจ้า ญาณิน


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


จีจ้า ญาณินจีจ้า ญาณิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์