เวียร์โต้จับปลาสองมือเบลล่า-อีฟ


เวียร์โต้จับปลาสองมือเบลล่า-อีฟ

"เวียร์"ยืนยันหนักแน่นไม่ใช่ผู้ชายที่จะจับปลาสองมือแจงให้สถานะ"เบลล่า"และ"อีฟ"ชัดเจนรับร่วมหุ้นกับเพื่อนกว่า10ล.เปิดบริษัท บริทไบค์(รังสิต)นำเข้ามอเตอร์ไซด์

กำลังซุ่มถ่ายละคร 2 เรื่องได้แก่ "พราว" และ "ล่ารักสุดขอบฟ้า" แถมยังเปิดธุรกิจใหม่กับการนำเข้ามอเตอร์ไซด์บิ๊กไบด์ยี่ห้อ ไทรอั้มพ์ อีก แต่งานที่ว่าเยอะแล้ว ก็ไม่เท่ากับข่าวของพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่ล่าสุดมีสาวนามว่า "อีฟ-ชราภรณ์ พวงแก้ว" ออกมาเปิดเผยดังนี้

 "กับน้องเขารู้จักกัน แต่ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุย ไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้ว ผมว่าน่าจะเกิน 3 ปีได้แล้ว ซึ่งผมเองไม่ได้อะไร บอกตรงนี้ก็คือว่า ไม่ได้เจอและไม่ได้มีอะไรเกินกว่าคนรู้จักกันแค่นั้นเอง คือเราเคยรู้จักกันแต่นานมากแล้ว แต่ข่าวออกมาเหมือนว่าเรื่องทุกอย่างเพิ่งเกิดขึ้น ผมเองก็งงเหมือนกัน แต่ผมก็เข้าใจ  คงเป็นเรื่องของข่าว ที่สามารถเกิดขึ้นได้ เพราะผมเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนเอง ก็รู้ว่าสถานะของผมคืออะไร ใครเป็นใครอะไรยังไง คงไม่ต้องพูดอะไรมากมาย ผมว่าทุกคนก็เข้าใจดี ส่วนข่าวที่ว่าผมจับปลาสองมือ ผมบอกเลยว่ าผมเองไม่ได้เป็นผู้ชายที่มีพฤติกรรมแบบนั้น ผมคบใครคบคนเดียว และผมเชื่อว่าทุกคนเห็นผมมาตลอดอยู่แล้ว" เวียร์เผย    

 มาถามถึงเรื่องธุรกิจใหม่กับการเปิดบริษัท "บริทไบค์ (รังสิต)" ที่เวียร์นั่งแท่นประธานบริหารด้วยตัวเอง ว่าเป็นธุรกิจที่เกิดจากความรักในการขับมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบด์

 "จริงๆ ลงทุนไปไม่ได้เยอะ ก็ร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ อีกหลายๆ คน เปิดบริษัท บริทไบค์(รังสิต) โดยใช้งบลงทุน 10 ล้านบาท ซึ่งผมมองว่ามันเป็นธุรกิจที่เป็นไปได้ มีการเจริญเติบโตอย่างเห็นได้ชัด โดยในเมืองไทย ตลาดรถจักรยานยนต์นำเข้าแบรนด์ไทรอัมพ์ ถือว่าเป็นที่นิยม เพราะคุณภาพที่ได้รับการยอมรับ ตอนนี้ในเมืองไทย มีคนขับรถแบรนด์นี้ประมาณ 800 คัน แต่เชื่อว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เราเองรักในการขับมอเตอร์ไซด์อยู่แล้ว และชื่นชอบแบรนด์นี้ จริงๆ เราเองไม่ได้ตั้งเป้า ว่าจะต้องคืนทุนหรือกำไลเมื่อไหร่ เราทำตรงนี้ด้วยความรักในรถมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบด์จริงๆ " เวียร์กล่าวปิดท้าย



เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์