แพทเผยคดีพ่อฟ้องรอขึ้นศาล- รับส่งไม่ไหว


แพทเผยคดีพ่อฟ้องรอขึ้นศาล- รับส่งไม่ไหว

สาว "แพท ณปภา" เผยคดีพ่อฟ้องรอขึ้นศาล รับส่งเงินให้ไม่ไหว เหตุต้องดูแลแม่-พี่สาวป่วย วอนเห็นใจ ยินดีรับงานทุกอย่างไม่เกี่ยง

กลายเป็นเรื่องที่หลายคนจับตามอง เมื่อจู่ๆ สาว แพท ณปภา ถูกคุณพ่อฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดู ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า

 "กับข่าวที่ออกมาเรื่องคุณพ่อ ตอนนี้รอทนายเรียกขึ้นศาลอยู่ค่ะ ดำเนินเรื่องอยู่ แต่ทางคุณพ่อก็ไม่ได้ติดต่อกลับ จริงๆ ก็อยากเคลียร์กับคุณพ่อ แต่ว่าติดต่อไม่ได้ ก่อนหน้านี้เขาติดต่อผ่านทนายตลอด แพทเองก็งง ก็ยังไม่ได้คุยกัน เรื่องนี้มันก็นานหลายปีแล้วนะคะ ก่อนที่คุณแม่จะป่วย แล้วก่อนหน้านั้นแพทเคยส่งเงินให้คุณพ่อทุกเดือน คุณพ่อมีครอบครัวใหม่ซักพักนึงแล้ว และย้ายออกไปข้างนอก แพทก็ส่งเงินให้ทุกเดือนประมาณ 6-7 พันค่ะ

 แล้วช่วงที่คุณแม่ป่วยหนักเราเลยคุยกับคุณพ่อขอส่งงวดนี้งวดสุดท้าย เพราะว่าแพทไม่ไหวจริงๆ แพทส่งคนเดียว ถามว่าน้อยใจไหม แพทเข้าใจท่านนะคะ เพราะว่าตอนนี้แกก็อายุ 70 แล้ว ประกอบกับมีครอบครัวใหม่ แล้วมีลูกยังเล็กด้วย แล้วตัวเราเองก็ส่งไม่ไหว เราก็คุยก็ต้องบอกตรงๆ ว่าเราไม่ไหวนะ เพราะคุณแม่ป่วย ช่วงนี้ก็ต้องใช้เงินเยอะ แล้วพี่สาวอีกคนของแพทก็พิการด้วย แล้วท่านก็โอเค เพราะแพทก็ให้รถไปคันนึง 

แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็มีหมายศาลมาฟ้องแพทกับคุณแม่ ฟ้องแพทอันนี้พอเข้าใจ อาจจะขอค่าเลี้ยงดู แต่ฟ้องคุณแม่อาจจะเป็นการแบ่งสินสมรส แพทก็งงเข้าไปใหญ่ คือตอนนี้ให้น้องสาวเป็นคนติดต่อ หลังสุดที่คุยกันก่อนหายไปก็มีโทรมาขอให้ไปจ่ายค่าโรงพยาบาลให้ 2 ครั้ง หลังจากนั้นก็มีหมายศาลมาแทน คดีตอนนี้มันเป็นเรื่องของครอบครัว 

คงต้องไปไกล่เกลี่ยที่ศาล เพราะตอนนี้ท่านไม่ยอมคุยกับใครเลย ต้องไปคุยกันในศาล แพทคงต้องคุยว่าแพทให้ได้เท่าไหร่ ถ้าแพทจะไม่ให้ก็ไม่ให้ตั้งแต่แรกแล้ว แต่มีช่วงหลังที่แพทไม่ไหวจริงๆ ด้วยงานที่น้อยลงและคุณแม่ก็เดินไม่ได้ด้วย แพทก็ต้องรับภาระเพิ่มมาอีกค่ะ เราก็อยากให้เขาเข้าใจเราด้วยค่ะ 

ถามว่าท้อไหม มันก็มีนะคะ เพราะว่าแพทกลัวหาไม่พอมากกว่า แพทก็ต้องบอกเขาตรงๆ ว่าแพทต้องยึดครอบครัวใหญ่เป็นหลัก เรื่องงานตอนนี้แพทก็รับหมดค่ะ มีงานอะไรแพทก็รับหมดค่ะ ไม่เคยเกี่ยงงานอยู่แล้ว หนักกว่านี้เราก็ทำ ถ้ามีให้ทำ ร้องไห้ไหม ส่วนใหญ่ร้องไห้กับคุณแม่คนเดียวเลย แม่ก็ไม่รู้เรื่องหรอก เวลาเจอเราเขาก็จะกอดจะยิ้มเราปกติ แต่บางทีเราก็บ่นกับแก แกก็ยิ้ม แกก็ไม่ได้รู้ แพทก็บ่นไปอย่างนั้นแหละ บ่นไปเพื่อให้มีอะไรออกไปจากหัวเราบ้าง

 กำลังใจตอนนี้ของเราคือคุณแม่คนเดียวเลย ทุกวันนี้แกอารมณ์ดีมาก แล้วเราเลยรู้สึกมีกำลังใจหาเงิน หางาน ทำงานค่ะ"



แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์