เคนปัดน้อยใจช่องป้อนงานน้อยไม่หวั่นคลื่นลูกใหม่แซง


เคนปัดน้อยใจช่องป้อนงานน้อยไม่หวั่นคลื่นลูกใหม่แซง


หนุ่ม "เคน ธีรเดช" ปัดน้อยใจช่องป้อนงานน้อย ไม่หวั่นคลื่นลูกใหม่แซงหน้า รับต่อสัญญาช่องเรื่อยๆ ไม่รู้ "แอน" เตรียมทาบลงละครคู่ "จุ๋ย" ยันไม่ทิ้งวงการ ไม่พร้อมเป็นผู้จัดละคร

หลังจากสูญเสียคุณพ่อไปอย่างกะทันหัน จนทำให้หนุ่ม "เคน ธีรเดช" ขอหยุดพักงานชั่วคราวเพื่ออยู่ดูแลคุณแม่ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเคนที่มาร่วมงาน คาโอฉลอง 50 ปี "ส่งต่อรอยยิ้มความสะอาด" ณ บิ๊กซี ราชดำริ 

โดย หนุ่มเคน เผยว่า หลังจากที่ คุณพ่อเสีย ก็มีโอกาสได้ดูแลคุณแม่มากขึ้น ช่วงที่หายไป ก็ใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวและให้เวลากับตัวเอง เรื่องที่จะหันหลังให้วงการ คิดว่าคงเป็นเพียงข่าวลือมากกว่า เพราะตอนนี้ตนกลับมารับงานเหมือนเดิมแล้ว

เมื่อถามว่าเป็นเพราะน้อยใจทางช่องที่ป้อนงานน้อย ประกอบกับมีคลื่นลูกใหม่แจ้งเกิดอีกมากมายหรือไม่ 

หนุ่มเคน ปฏิเสธว่า ตนไม่เคยน้อยใจทางช่อง และสัญญากับทางช่อง ยังคงต่ออยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องคลื่นลูกใหม่แซงหน้า ตนไม่ได้คิดแบบนั้น เพราะ พระเอก อายุรุ่นตนก็ไม่มีมากนัก

ทางด้านกระแสข่าวที่ว่า สาวแอน ทองประสม เตรียมจะดึงตัว หนุ่มเคน ลงละครประกบคู่กับ สาวจุ๋ย นั่น หนุ่มเคน กล่าวว่าเรื่องนี้ตนยังไม่ทราบและยังไม่ได้รับการติดต่อจาก สาวแอน แต่อย่างใด

เมื่อถามว่าเห็นนักแสดงหลายคน รวมถึงภรรยาสุดที่รักอย่าง หน่อย บุษกร ผันตัวไปเป็นผู้จัดละคร ถามว่า หนุ่มเคน คิดจะผันตัวบ้างหรือไม่ หนุ่มเคน เผยว่า เรื่องเป็นผู้จัดคงไม่ เพราะภรรยารับหน้าที่ตรงนี้ไปแล้ว ไม่อยากทำแข่งกัน แต่อาจจะช่วยกำกับให้ภรรยามากกว่า



เคน ธีรเดชเคน ธีรเดช


เคน ธีรเดชเคน ธีรเดช


เคน ธีรเดชเคน ธีรเดช


เคน ธีรเดชเคน ธีรเดช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์