กั้ง บอกความในใจ ผ่าน มินิคอนฯ รอบ 2 คนสุดท้าย!!


กั้ง บอกความในใจ ผ่าน มินิคอนฯ รอบ 2 คนสุดท้าย!!


ในที่สุดก็มาถึงสัปดาห์การแข่งขันรอบ 2 คนสุดท้าย บนเวที "เดอะสตาร์ 10" 

กับ "โจทย์เพลงมินิคอนเสิร์ตความยาว 30 นาที" โดยหนุ่มหล่อ มากความสามารถ "กั้ง" วรกร ศิริสรณ์  หมายเลข 3 ได้เผยความรู้สึกที่เข้ารอบมาเป็น 2 คนสุดท้ายว่า

 "รู้สึกดีใจมาก ตอนนี้ผ่านมาไกลมากแล้ว และก็มีเพื่อนๆหลายคนที่เขาอยากมาอยู่ ณ จุดนี้ และคอยให้กำลังใจเราว่า อยู่ตรงจุดนี้แล้วเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด กั้งเลยรู้สึกอยากเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ที่จะทำให้เต็มที่ครับ" กั้งกล่าว

และสำหรับธีมมินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้ กั้งก็ขอเลือกเพลงที่ล้วนแต่มีความหมาย เพื่อแทนความในใจที่จะมอบให้คนดูโดยเฉพาะ  และหนึ่งในเพลงเหล่านั้นก็มี “โจทย์เพลงตามคำขอจากแฟนเพลง”  

เพลงที่ถูกขอเข้ามามากที่สุดบนแฟนเพจwww.facebook.com/TheStarClub  อย่างเพลง "รักเธอคนเดียวเท่านั้น" ของ เจมส์ จิรายุ  กั้งก็ได้เผยว่า รู้สึกขอบคุณทุกคน และขอสัญญาว่าจะทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด

"รู้สึกดีใจครับ เพราะเป็นเพลงที่เราก็ค่อนข้างชอบส่วนตัว รู้สึกว่าความหมายดีมาก ซึ่งเข้ากับคอนเซปต์ที่เราต้องการที่จะร้องในมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยครับ เหมือนเป็นหนึ่งเพลงแทนความในใจของกั้งที่จะมอบให้ทุกคน โดยความหมายนั้น ถ้าเปรียบเทียบกับกั้ง ก็คือ อะไรที่เราอาจจะยังทำไม่ดี หรือยังทำไม่เต็มที่ ครั้งนี้กั้งก็อยากจะร้องเพลงนี้ให้ทุกคนได้รู้ว่า ที่เราทำไปทุกอย่าง ก็เพื่ออยากให้ทุกๆคนมีความสุข  และเพลงนี้กั้งก็จะร้องเพื่อทุกๆคนจริงๆครับ"  กั้ง กล่าว

นอกจากนี้ยังเพิ่มเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลง ด้วยแขกรับเชิญพิเศษ ที่เป็นเพื่อนๆจากเดอะสตาร์10 ซึ่งหนุ่มกั้ง ก็ได้เลือกสาว "มุก" หญิงเก่งสไตล์ R&B มาร่วมโชว์สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้ด้วย!!   การแข่งขันจะสนุกสุดมันส์ขนาดไหน ต้องติดตาม!!





"กั้ง" วรกร ศิริสรณ์"กั้ง" วรกร ศิริสรณ์


"กั้ง" วรกร ศิริสรณ์"กั้ง" วรกร ศิริสรณ์


"กั้ง" วรกร ศิริสรณ์"กั้ง" วรกร ศิริสรณ์


"กั้ง" วรกร ศิริสรณ์"กั้ง" วรกร ศิริสรณ์

ขอบคุณ thestar.gmember.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์