หมากโต้ไม่ใช่ผู้ชายในคลิปฉาว


หมากโต้ไม่ใช่ผู้ชายในคลิปฉาว


"หมาก" ไม่โกรธคนตั้งอิIGใส่ร้ายว่ามีคลิปหลุดกับนศ.สาว ยืนยันผู้ชายในภาพไม่ใช่ตัวเอง

เผยเข้าใจว่าเหรียญมีสองด้านเมื่อมีคนรักมากก็ต้องมีคนไม่ชอบตามมาเป็นเรื่องธรรม
 
กลายเป็นเรื่องที่พูดถึงกันหนาหู เมื่อมีคนนำภาพนิ่งที่ตัดมาจากในคลิปชายหนุ่มใส่เสื้อกล้ามสีดำกำลังนัวเนียกับสาวในชุดนักศึกษา โดยจากภาพเห็นแค่หน้าด้านขวาเท่านั้น จึงไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร แต่ผู้ปล่อยภาพนี้ออกมาบรรยายใต้ภาพพาดพิงไปว่า ผู้ชายคนดังกล่าว คือ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" พระเอกชื่อดังแห่งวิกน้อยสี จนทำให้เกิดความสับสน แต่แฟนคลับของหนุ่มหมาก ก็ไปตามล่าหาความจริงจนรู้มาว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพของดาราชายคนหนึ่งกับนางแบบสาว ซึ่งคลิปและภาพดังกล่าวเป็นการตั้งใจถ่าย เพื่อใช้เป็นโฆษณารณรงค์หยุดใช้ยาไอซ์ในวัยรุ่นของ ป.ป.ส.เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ภาพดังกล่าวได้สร้างความเสียหายให้หนุ่มหมาก จนดูเหมือนถูกคนไม่หวังดีจ้องทำลายชื่อเสียง 
 
"ผมเองได้เห็นภาพแล้ว ถามว่าตกใจกับภาพไหม ผมเองไม่ได้ตกใจกับภาพ แต่ตกใจกับข้อความใต้ภาพที่เขียนมากกว่า ในส่วนของภาพผมเองมั่นใจอยู่แล้วว่าไม่ใช่ตัวผมแน่นอน เพราะเราเองไม่เคยทำแบบนั้น มีหลายคนก็โทรมาถามเราด้วยความเป็นห่วง เราก็ตอบเขาไปว่าไม่ใช่เราแน่นอน และเราก็ไม่รู้ว่าคนที่เอาภาพนี้ออกมา โดยพยายามนำเสนอว่าเป็นเรา เขาต้องการอะไรกันแน่ แต่เราก็เข้าใจแหละว่าการที่เราอยู่ตรงนี้ มีคนรักเรามากมาย ก็ต้องมีคนที่เขาไม่พอใจ และไม่ชอบเราตามมาด้วย ถามว่าโกรธไหม ไม่ได้โกรธ แค่ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ชอบเรา และคิดร้ายกับเราได้ขนาดนี้ บอกจริงๆ เลยว่าผมไม่เคยคิดว่าจะมีใครไม่ชอบผมถึงขนาดนี้ เพราะผมเองก็ไม่เคยไปทำร้ายใคร หรือทำให้ใครเดือดร้อน" หมากแจง

เมื่อถามต่อว่าซีเรียสหรือไม่ เพราะบางคนที่ไม่รู้และได้เห็นแค่ภาพ อาจจะคิดว่าเป็น "หมาก" จริงๆ ซึ่งเรื่องนี้เขาเองก็กลัว แต่เชื่อว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงได้ว่าอะไรเป็นอะไร 

 "เรื่องของความรู้สึก จะบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลย ผมก็โกหกแล้ว แต่แค่ว่าเราไม่อยากเก็บเรื่องนี้มาทำให้ตัวเองไม่สบาย และทำให้คนรอบข้างไม่สบายใจด้วย เอาเป็นว่าถ้ามีคนรู้สึกไม่ดีกับผม ผมก็อยากจะขอให้เขาดูผมไปเรื่อยๆ ว่าผมเองเป็นคนยังไง ผมว่าเจอแบบนี้ก็ดีนะ จะได้เป็นสิ่งกระตุ้นเราได้พิสูจน์ตัวเองให้เขาเห็น" หมากกล่าว
 
  โดยในตอนท้ายพระเอกชื่อดัง ยังชี้แจงเรื่องภาพคู่กับ "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส"  ตอนที่ไปเกาหลีใต้เมื่อช่วงสงกรานต์ว่า เขาทำเพื่อเอาใจแฟนคลับคู่จิ้นของเขากับนางเอกสาว เพราะว่าเขาสองคนกำลังมีละครเรื่อง "แอบรักออนไลท์" คู่กั



หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์