แมนเล็งแต่งใบเตยแต่ขอ บวชก่อน


แมนเล็งแต่งใบเตยแต่ขอ บวชก่อน

"ใบเตย-แมน" ปัดเข้าร้านเวดดิ้งลองชุดแต่งงาน ที่แท้ไปลองชุดใส่ไปงาน รอฝ่ายชายบวชเสร็จ มีลุ้นได้เบียดแน่

อยู่ ๆ ก็มีคนเห็น ใบเตย อาร์สยาม และหนุ่ม ดีเจ แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา อยูที่ร้านเวดดิ้ง สตูดิโอ ก็ทำเอาเดากันไปว่านักร้องสาวนุ่งสั้นเตรียมจะวิวาห์ฟ้าแล่บกับแฟนหนุ่มซะ แล้ว จริงเท็จอย่างไรเลยต้องให้ทั้งคู่แจงสักหน่อย

แมน เผยว่า “เรื่องแต่งงานก็ยังครับ ขอบวชก่อนเดี๋ยวจบละครอีก 2 เรื่อง ก็น่าจะบวช ที่วัดชนะสงคราม แล้วก็จำพรรษาที่อยุธยาส่วนที่เห็นที่เว็ดดิ้ง สตูดิโอ คือผมไปตัดชุดเตรียมไปรับรางวัลพระราชทานเกี่ยวกับดีเจแต่น้องเขาก็ดูอยู่เรื่อย ๆ สำหรับเรื่องแต่งงานมันเป็นความฝันของทุกคนอยู่แล้วและผมก็อายุเยอะแล้ว 31 ปี 

ส่วนน้องเขาก็เป็นคนที่จริงจังกับความรักอยู่แล้วผู้หญิงทุกคนผมว่าเวลาที่มีใคร ก็ต้องมีคิดเรื่องพวกนี้ ผู้ใหญ่ไม่มีเบรกคู่เราครับผู้ใหญ่ทางน้องเตยก็น่ารัก ไม่อย่างนั้นก็คงไม่ให้มาด้วยกันคือผมคำนวณดูแล้วก็คิดว่าอยากบวชให้พ่อแม่และคุณยาย ผมไม่ใช่อยากตอบให้ดูดีนะครับเพราะผมเคยบวชแล้วตั้งแต่เด็ก ๆ เป็นการบวชหน้าไฟ ส่วนที่คนมองว่าเรามีข่าวแต่งงานเพื่อข่มเปิ้ลไอริณ จริง ๆ ไม่มีความจำเป็นเลยครับ จะแต่งกันแน่นอนแล้วรึเปล่า มันอยู่ที่ผมครับถ้าหลังจากบวช อะไรมันโอเค เพอร์เฟ็คแล้ว เราก็โอเค ซึ่งต้องรอให้จบงานด้วยเพราะว่าผมจัดรายการวิทยุสด ต้องดูคิวด้วย 

ส่วนถ้าบวชปีนี้จะแต่งปีนี้รึเปล่าผมว่าไม่นะ เพราะปีนี้อากาศมันร้อน และเขาก็แต่งกันเยอะแล้ว คือผมไปดูดวงมาจากหมอดังๆ เขาก็บอกเยอะ คือผมต้องเงียบ ถ้าเอิกเกริกจะไม่ค่อยสำเร็จ อยู่กันได้ไม่นาน แต่ยังไม่ได้ดูขนาดว่าจะแต่งเมื่อไหร่ เดี๋ยวรอให้คุณแม่ ใบเตยคุยกัน ผมก็อยู่นิ่งๆ ของผมครับ สำหรับสินสอดเยอะ คุณแม่เรียก 10 ล้าน ผมเลยต่อรองเหลือ5 แสนได้มั้ย 

ตอนนี้เก็บได้หมื่นห้าแล้ว ก็หัวเราะกัน คือมันไม่เกี่ยวหรอกครับเรื่องเงินทองมันอยู่ที่เราสองคน แต่เรื่องสินสอดมันก็ต้องมี เพราะคุณพ่อคุณแม่เขาเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กคุณพ่อคุณแม่ใบเตยน่ารักครับ”

ใบเตย เผยว่า “เรื่องการหมั้นหรือแต่งงานเราก็มีคุยกันค่ะ แต่ทุกอย่างพี่แมนและผู้ใหญ่ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะขอบวชก่อนเรื่องงานแต่งใบเตยก็คิดไว้ประมาณนึง คือความจริงเราคุยกันมาตั้งแต่เริ่มคบกัน แต่ต้องรอให้พี่แมนได้ทำหน้าที่ของลูกผู้ชายก็คือการบวชทดแทนคุณ ส่วนคนมองว่าเรามีข่าวแต่งงานเพื่อข่มเปิ้ล 

จริง ๆ ไม่ต้องข่มเขาดังกว่าเราเยอะค่ะ ตั้งแต่ศึกษาคิดว่าพร้อมแต่งแล้วใช่มั้ยมันก็ด้วยหลาย ๆ อย่าง ทั้งอายุ และอุปสรรคที่ผ่านมาตั้งแต่คบกัน ถ้าผ่านมาได้เยอะขนาดนี้ก็สมควรค่ะ เพราะสายฟ้าแล่บได้ทุกเมื่อ แต่ก็ต้องให้พี่แมนบวชก่อนอาจจะแต่งปีหน้ามั้ย มันยังตอบไม่ได้ มันเป็นเรื่องของการไปดูดวงมาด้วย ว่าต้องเงียบไว้ก่อนเป็นเรื่อของโหง้วเฮ้งและดวง เปอร์เซ็นต์สายฟ้าแล่บก็น่าจะศูนย์ค่ะ”



ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์