เบิร์ดปลื้มเข้าชิงWorldMusicฯกดดันห่างละครกว่า10ปี


พี่ "เบิร์ด ธงไชย" ปลื้ม มีชื่อเข้าชิง เวิลด์ มิวสิค อะวอร์ด รับกดดัน ลงละคร "กลกิโมโน" หลังห่างจากละครกว่า 10 ปี ดีใจร่วมงาน "เคน-ชมพู่"

มีรายชื่อเข้าชิงรางวัล World Music Awards 2014 ในสาขาสาขา World's Best Entertainer สำหรับซุปตาร์อย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย ซึ่งในงานบวงสรวงละคร กลกิโมโน พี่เบิร์ดก็ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า

"วันนี้เป็นวันสิริมงคลของพวกเรา พี่เบิร์ดรู้ตื่นเต้นครับ ยิ่งได้มาเล่นคู่กับชมพู่ก็ดีใจ เพราะคนนี้เขาเก่งมาก ยิ่งเรื่องตำนานที่มีจริง ดังนั้นพี่เบิร์ดเลยตั้งใจมาก สำหรับแพลนเปิดกล้องครั้งแรกของละครเรื่องนี้ คือวันที่ 4 พ.ค. 57 ซึ่งเราจะเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ถามว่ากดดันไหม 

ทุกอย่างที่กดได้ก็กดหมดเลยครับ เพราะเราเป็นคนสร้างโจทย์ขึ้นมาเองว่าเราจะตื่นเต้น มันก็ตื่นเต้น พอเราคลายลงๆ ได้เจอน้องๆ ได้เจอบรรยากาศ ก็จะดีขึ้นเอง ก็คิดว่าเป็นละครที่น่าสนใจ เป็นละครที่ดูกันได้ทั้งบ้านเลย และมีคติเตือนใจอะไรมากมาย พี่เบิร์ดจะตั้งใจให้ดีที่สุดครับ

สำหรับเรื่องรายชื่อเข้าชิงรางวัล เวิลด์ มิวสิค อะวอร์ด ก็เพิ่งจะทราบเหมือนกันครับ รู้สึกดีใจจัง ดีใจมากๆ ครับ ทั้งนี้และทั้งนั้น พี่เบิร์ดว่ามันไม่ใช่ความสามารถของใครคนใดคนหนึ่ง คิดว่าเป็นเรื่องของทีมงาน ทีมเวิร์คด้วย จะไปรับรางวัลด้วยตัวเองไหม ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลยครับ"

เบิร์ดปลื้มเข้าชิงWorldMusicฯกดดันห่างละครกว่า10ปี


เบิร์ด ธงชัยเบิร์ด ธงชัย


เบิร์ด ธงชัยเบิร์ด ธงชัย


เบิร์ด ธงชัยเบิร์ด ธงชัย


เบิร์ด ธงชัยเบิร์ด ธงชัย


เบิร์ด ธงชัยเบิร์ด ธงชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์