ดิว ลื่นล้มกระดูกร้าวหมอสั่งพัก รับกระทบงาน


ดิว เผย ลื่นล้มกระดูกร้าวต้องผ่าตัด หมอสั่งพัก รับกระทบงาน ปลื้มไผ่ดูแลดี - จัดวันเกิดให้ฝ่ายชาย

เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำจนทำให้กระดูกแขนร้าวเลยทีเดียว สำหรับสาว ดิว อริสรา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทอาการให้ฟังว่า 

"สำหรับกรณีกระดูกร้าวเพราะลื่นล้มในห้องน้ำ ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ปัจจุบันดามเป็นเฝือกอ่อนแล้ว แล้วเดี๋ยววันที่ 15 พ.ค.57 ก็จะเอาออกหมดเลย สำหรับตอนที่เกิดอุบัติเหตุแรกๆ คุณหมอห้ามทำอะไรเลย ตักข้าวยังห้าม เพราะดิวไม่ยอมผ่าตัดดังนั้นเลยห้ามทำอะไรที่กระทบกระเทือนเพราะกระดูกต้องเชื่มกันเอง จริงๆ แรกๆ คงไม่คิดว่าอาการจะหนักแบบนี้ เพราะคิดว่ามันปวดทายาก็คงหาย แต่มันเกิดอาการบวมขึ้นจนใหญ่มาก แล้วก็ขยับไม่ได้ 

พอไปพบแพทย์เอกซเรย์ดูก็พบว่ากระดูกร้าว แต่ ณ ตอนนี้คิดว่าไม่มีอะไรน่าหวงแล้วค่ะ แค่ระมัดระวังตัวหน่อย เพราะยังไม่หายดี 100% ผลกระทบกับงานจริงๆ คือก่อนหน้านี้มันก็ทำให้เราไม่ได้ถ่ายละครค่ะ พี่ไผ่เขาเป็นคนพาไปโรงพยาบาล พาไปกินข้าว ขับรถให้ แล้วก็บอกว่าต่อไปนี้เรื่องสุขภาพเดี๋ยวเขาจะดูแลเอง เพราะดิวดูแลตัวเองไม่ได้

ล่าสุดจัดวันเกิดให้พี่ไผ่ ก็ลงทุนตามความสามารถของเรา ไม่ได้ปิดทั้งร้านเลี้ยงค่ะ แค่ปิดห้องๆ นึง แต่อาจจะให้นิดนึง เขาก็แฮปปี้ค่ะ ของขวัญก็ไม่มากหรอกค่ะ ตามฐานะเรา ซึ่งของชิ้นนี้ก็เป็นสิ่งที่เขาอยากได้อยู่แล้ว"

ดิว ลื่นล้มกระดูกร้าวหมอสั่งพัก รับกระทบงาน


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์