เคนภูภูมิปัดพาสาวซ้อนมอเตอร์ไซค์ยันโสด


"เคน ภูภูมิ" ปัดพาสาวซ้อนมอเตอร์ไซค์ ยันโสด เมินคนเอารูปแฉ ไม่ซีเรียสคนแซวฟันเหยิน

มีตาดีแอบเห็นพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ พาสาวซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ขับพาสวีตย่านวัชรพล งานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่า

"จริงๆ ตอนนี้ไม่ได้ขี่รถเลยครับ ก็ขี่มาบอร์ดคลาสวันนี้ใกล้ๆ ครับ ไม่ได้วางมือ แต่ไม่มีเวลา แล้วอากาศก็ร้อนมากจริงๆ สู้ไม่ไหวจริงๆ คุณแม่หวงไหม ก็ถ้าเขาอยู่บ้านก่อนออกก็ต้องแต่งตัวให้เต็มที่สุด ปลอดภัยที่สุดครับ เสื้อ หมวกกันน็อค ซึ่งตอนนี้ขอไม่ขี่ดีกว่า ล่าสุดที่จับรถมอ'ไซค์ก็เมื่อวานครับ ขี่ไปสนามบอลครับ ก็งงกับข่าวมากครับ ไม่ได้ขี่เลยจริงๆ"

มีข่าวกับสาวๆ ตลอด แต่ก็ปฏิเสธตลอด ไม่อยากเปิดตัวหรือเปล่า?

"จริงๆ ไม่มีเลยจริงๆ ครับ ไม่ได้ขี่ไม่ได้ไปไหนจริงๆ ครับ กลัวมีคนเอาภาพมาแฉไหม ก็ไม่นะครับ ไม่ได้ไปไหนจริงๆ ตอนนี้โสดครับ วัชรพลก็ไม่ไปครับ ไปทำฟันยังไม่ได้ไปเลยครับ คือที่จริงตอนนี้ก็ดัดฟันอยู่นะ แต่ว่าเป็นคนชอบกิน พอกินแล้วก็ถอด พอถอดแล้วก็ลืม ก็พยายามจะใส่ตลอดครับ ยิ่งพอละครดาวเคียงเดือนออกมา เรื่องบทมีเติมบทลงไป คนก็คงจะยิ่งแซวเรื่องฟันครับ"

เสียเซลฟ์ไหมคนแซวเรื่องฟันว่าเหยิน?

"ถ้าคิดในแง่ดีก็คงจะเป็นคาแร็กเตอร์ของผมไป แรกๆ ก็เสียเซลฟ์ แต่ถ้าคนจำเราได้ที่ฟันมันก็อืมดีนะ คนก็แซวค่อนข้างเยอะนะครับ เมื่อก่อนผมก็ไม่รู้ตัวเองว่าฟันเหยิน หรือฟันใหญ่ หรือฟันเยอะ เราก็ไปปรึกษาคุณหมอ พอดัดฟันแล้วมันก็ชัดขึ้นเยอะเลยครับ"

เคนภูภูมิปัดพาสาวซ้อนมอเตอร์ไซค์ยันโสด


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์