ต่อฮอร์โมนไม่ซีเรียสกระแสตกโต้ดังแล้วทิ้งแฟน


"ต่อ-ฮอร์โมน" ไม่ซีเรียสกระแสตก โวพรีเซนเตอร์รุม 5 ตัว โต้ดังแล้วทิ้งแฟน ลั่น รักแฮปปี้ เวลาไม่เป็นปัญหา แย้มมีละครช่อง 3

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ จนหลายคนแอบเม้าท์ว่า กระแสตกซะแล้ว สำหรับหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" ซึ่งในงานเปิดตัวรองเท้านักเรียน CHAPPY เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงข่าว พร้อมทั้งอัพเดมผลงานให้ฟังว่า

"ช่วงนี้ก็ติดถ่ายฮอร์โมนด้วย เลยอาจจะหายนิดหน่อย แต่ก็มีงานบ้างประปราย ส่วนที่หลายคนเม้าท์ว่าเป็นขาลงกระแสตก ผมไม่เคยมองว่าขาขึ้นหรือลง ตอนฮอร์โมนไม่คิดว่าจะประสบความสำเร็จด้วยซ้ำ ผมไม่นอยด์ และไม่คิดมากเรื่องนี้เลย เราแคร์คนรอบข้างที่รักเราแคร์แฟนคลับเรามากกว่า 

ส่วนเรื่องพรีเซนเตอร์ก็พอมี ผมยินดีรับตลอดครับ ตอนนี้ก็มีติดต่อมาบ้างเดี๋ยวเร็วๆนี้ก็มีมาให้ดูอีกครับ เท่าที่นับตอนนี้ก็น่าจะ 5 ตัว ส่วนหัวใจก็ปกติดีครับ ช่วงนี้ก็แบ่งเวลาให้ฮอร์โมนมากหน่อย ทุกอย่างยังแฮปปี้ดี เรื่องเวลาไม่มีปัญหาเลย เขาเข้าใจว่าผมทำงานตรงนี้ อย่างเรื่องเรียน บางทีก็ขอเวลาส่วนตัวอ่านหนังสือบ้าง 

เขาก็เข้าใจ ทุกวันนี้ก็เจอกันปกติ ในเรื่องของละครก็พูดได้แล้ว ร่วมงานกับพี่นก ฉัตรชัย เป็นแนวพีเรียด รายละเอียดผมยังไม่ทราบอะไรเยอะ เดี๋ยวต้องทำการบ้านเพิ่มเยอะ ผมกังวลมากเหมือนกัน"

ต่อฮอร์โมนไม่ซีเรียสกระแสตกโต้ดังแล้วทิ้งแฟน


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์