เจนสุดารับควงพอลดูงานแต่งโอปอล์ปัดเปิดตัว


เจนสุดารับควงพอลดูงานแต่งโอปอล์ปัดเปิดตัว


"เจนสุดา" รับควง "พอล" ร่วมงานแต่ง "โอปอล์" ปัดเปิดตัว โวงามรุม รักแฮปปี้ ยังไม่พร้อมแต่ง

ถูกจับตามองเรื่องความรักมาตลอดสำหรับสาว เจนสุดา ปานโต ที่ล่าสุดเพิ่งควงหนุ่มพอล ไปร่วมยินดีในงานแต่งของ โอปอล์ ปาณิสรา ซึ่งงานนี้หลายคนก็แซวว่ามาซุ่มดูงานแต่งหรือเปล่า ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องผลงานว่า 

"ช่วงนี้แฮปปี้ดี งานเยอะ และงานก็ดีด้วย ก็ดีใจ เพราะเป็นคนชอบทำงาน เรื่องควงหนุ่มไปงานแต่งโอปอล์ คือน้องชวนมาแล้วการ์ดเชิญก็เป็นชื่อของ 2 คน ก็เลยไปด้วยกัน ก็ไม่อยากจะเรียกเปิดตัวหรือว่าอะไร เขาก็เขินๆ ก็ไม่ชินหรอกค่ะ คือบางทีเขาเดินไปแล้วเจอกับพี่ๆ สื่อมวลชนขอถ่ายรูปเขาก็ตกใจว่ามีถ่ายเขาด้วย 

ก็ไม่ได้บอกก่อนค่ะก็ให้เขาไปปรับตัวเอาหน้างาน จริงๆ ส่วนตัวเขาพบปะกับสื่อบ่อยอยู่แล้ว แต่จะเป็นสื่ออีกแขนงนึงเขาก็เลยรู้สึกเกร็งๆ ไม่ได้คิดอะไรไปถึงขั้นนั้น ไม่ได้ไปดูงานอะไร แพลนอนาคตจริงๆ ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลยว่ามันจะไปกันถึงขั้นไหน เอาไว้มันถึงจังหวะก็ค่อยให้เป็นไปตามนั้นไม่ต้องมาบีบบังคับ

มีคนเม้าท์ว่าคู่นี้จะสละโสดเป็นคู่ต่อไป แซวเล่นค่ะ อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับโชคชะตา ก็มีเวลาเจอกันค่ะ ไปกินข้าว ไปปั่นจักรยานด้วยกัน เรียกว่าเราก็หาเวลาเจอกันเรื่อยๆ เขาค่อนข้างเทคแคร์ในเรื่องของจิตใจ ก็เรียกว่าเป็นคนที่น่ารักค่ะ เอาเป็นว่าก็เต็มที่เท่าที่จะทำได้ค่ะ ครอบครัวก็ดีค่ะ ก็น่ารัก เคยคิดเรื่องแต่งงานไหม

 เคยคิดตั้งแต่อายุ 20 แล้วว่าอยากแต่งงานตอนอายุ 26 ปี คือมันเป็นอาการเพ้อของผู้หญิง ซึ่งเจนคิดว่าผู้หญิงก็จะเพ้อแบบเจนมาก่อน ลูกก็อยากมีนะ เพราะชอบเด็ก เห็นเพื่อนแต่ละคนพอมีลูกแล้วชีวิตดีมีความสุข เหมือนมีกำลังใจทำโน่นทำนี่ เพียงแต่ว่าตอนนี้สำหรับเรามันยังไม่ถึงเวลา"



เจนสุดา เจนสุดา


เจนสุดา เจนสุดา


เจนสุดา เจนสุดา


เจนสุดา เจนสุดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์