ปู ไปรยา เขินควงโน้ตสวีตออสเตรเลียปัดขอแต่ง

สาว"ปู ไปรยา" รับควง"โน้ต"สวีตออสเตรเลีย เขินคนแซวลงรูปคู่ ปัดฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน - รับมีปัญหาดีด้า แต่เคลียร์แล้ว

เพิ่งควงหวานใจไปสวีตที่ประเทศออสเตรเลียมาหยกๆ สำหรับนางเอกสาว ปู ไปรยา แถมยังมีข่าวเม้าท์ว่า หนุ่มโน้ต วิเศษ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธพร้อมกับเปิดใจว่า

"ไปเที่ยวเมลเบิร์นมา พักผ่อนช่วงสงกรานต์ ไป รร.ประจำเก่าโน้ตเค้าพาไปดู ก็โอเคสวยดี ไม่ได้เป็นทริปช็อป ก็เป็นครั้งแรกที่เค้าลงรูปคู่ เป็นความทรงจำที่ดี พี่เค้าบอกรูปมันน่ารักดี เราก็โอเค ก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะมีอีกไหม คนก็แซวเยอะ เราไว้รอก่อนดีกว่า ขอแต่งงานยังนะยังไม่มี ยังไม่พร้อม

ส่วนเรื่องกับทางดีด้า มีปัญหาจริง แต่ก็ชี้แจงและพูดไปหมดแล้ว รายละเอียดขอไม่พูดถึง ก็พูดคุยกับผู้ใหญ่แล้ว ที่เขียนออกมาเหมือนความอดทนมันสูงสุดแล้ว พอพูดก็มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ตอนนี้ถ่ายไปออนไป ทุกคนก็ต่างทำหน้าที่กัน นักแสดงเรื่องนี้น่ารัก ทุกคนเป็นกำลังใจให้ ที่พูดออกไปมันไม่ไหวจริงๆ พอได้คุยกับผู้ใหญ่ก็โอเค จบแล้ว ไม่ได้ไปพูดอะไรต่อ ที่เค้าขอโทษก็โอเคเข้าใจ ตอนนี้โอเคแล้วนะ ตั้งหน้าตั้งตาทำให้เสร็จ ไม่เหนื่อยอยู่แล้ว เราไม่ได้เก่ง ที่ถ่ายไปเล่นไปแล้วดีก็มีกดดันตัวเองบ้าง เราก็มีการปรับตัวเข้าหากัน

ส่วนที่บอกไปเซ็นสัญญากับเอ็กแซ็กท์ ยังไม่เซ็นสัญญาที่ไหน ยังมีอยู่กับช่อง ไม่ขอระบุว่ากี่ปี ที่ช่องก็ดูแลและให้งานอย่างดี ส่วนข่าวที่บอกว่าทางช่องกดดันให้ผู้ใหญ่ฝ่ายดีด้ามาขอโทษปูไม่รู้ไม่สามารถพูดอะไรได้เลย เราไม่ขอพูดถึง เราได้พูดในสิ่งที่ต้องการก็คือจบแล้ว"


"ปู ไปรยา""ปู ไปรยา"


"ปู ไปรยา" - โน๊ต วิเศษ"ปู ไปรยา" - โน๊ต วิเศษ


"ปู ไปรยา""ปู ไปรยา"


"ปู ไปรยา""ปู ไปรยา"


"ปู ไปรยา""ปู ไปรยา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์