เผยโจทย์เพลง 2 คนสุดท้าย เต้ - กั้ง


ในที่สุดก็มาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้วสำหรับการแข่งขัน "เดอะสตาร์ 10" 

ซึ่งเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น คือ "เต้" ธีระ จรรยาศิริกุล หมายเลข 1    และ  "กั้ง" วรกร ศิริสรณ์  หมายเลข 3  

โดยทั้งสองคนจะต้องแข่งขันกัน ใน "โจทย์เพลงมินิคอนเสิร์ตความยาว 30 นาที" ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 เม.ย. นี้ ณ มูนสตาร์สตูดิโอ ก่อนที่จะประกาศผลแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 10 ของเมืองไทย ในคอนเสิร์ตรอบประกาศผลวันที่ 27 เม.ย.นี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี 

 ซึ่งจะเป็นการรวมตัวของเหล่าเดอะสตาร์10 ทั้ง 8 คน พร้อมทั้งเดอะสตาร์รุ่นพี่ ได้แก่ กิ่ง, โดม, แกงส้ม, ฮั่น, ตั้ม, อ้น, ดี และ เชอรีน ที่เตรียมพร้อมชวนสนุกเต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก 

และสำหรับรายการเดอะสตาร์เดลี่ ประจำวันที่  22 เมษายน 2557 ทาง Acts Channel เมื่อช่วง 20.00 น. ที่ผ่านมา ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับโจทย์เพลงมินิคอนเสิร์ตความยาว 30 นาที ของ เต้ และ กั้ง  ดังนี้

โดยเต้ หมายเลข 1 ยังคงธีมคอนเสิร์ตสไตล์ร็อก แต่มีการผสมแนวซอฟต์ร็อกเข้ามา อีกทั้งยังเพิ่มความหลากหลายของคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย และจะมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้างนั้นต้องติดตาม  และสำหรับโจทย์เพลงพิเศษ “โจทย์เพลงตามคำขอจากแฟนเพลง”  เต้ ได้เพลง "เรือเล็กควรออกจากฝั่ง" ของ Bodyslam  นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ซึ่งทั้งคู่สามารถเลือกแขกรับเชิญในเดอะสตาร์10 มาได้ 1 คน  ซึ่งเต้ ได้เลือกหนุ่มตั้ม The star 10 นั่นเอง

ส่วน กั้ง หมายเลข 3 ได้เลือกธีมสำหรับมินิคอนเสิร์ต เพื่อมอบความในใจให้แฟนๆ โดยแต่ละเพลงนั้น ล้วนเป็นเพลงที่มีความหมายดีๆ ทั้งนี้จะมีเพลงอะไรบ้างนั้น ต้องติดตาม!  และสำหรับโจทย์เพลงพิเศษ “โจทย์เพลงตามคำขอจากแฟนเพลง” กั้ง ได้เพลง "รักเธอคนเดียวเท่านั้น” ของ เจมส์ จิรายุ ส่วนแขกรับเชิญสุดพิเศษของกั้ง ก็คือ สาวมุก The star 10 หญิงเก่งสไตล์ R&B นั่นเอง

งานนี้การแข่งขันจะสนุกและมันส์ขนาดไหน แฟนๆห้ามพลาด!! มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ และส่งใจให้พวกเขาได้ทั้ง 2 คนได้

เผยโจทย์เพลง 2 คนสุดท้าย เต้ - กั้ง


กั้ง เดอะสตาร์ 10 กั้ง เดอะสตาร์ 10


กั้ง เดอะสตาร์ 10 กั้ง เดอะสตาร์ 10


เต้ เดอะสตาร์ 10 เต้ เดอะสตาร์ 10


เต้ เดอะสตาร์ 10 เต้ เดอะสตาร์ 10

ขอบคุณ :: thestar 10 . gmember.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์