้ข้อความIG แกงส้ม จงใจแซะใคร?...เจ้าตัวเฉลยแล้ว

'แกงส้ม'พ้อ แค่อัพคำคมเตือนใจ ไม่ได้จงใจแซะหรือเหน็บใคร?...!
 
กลายเป็นเรื่องให้ถูกจับผิดขึ้นมาทันที หลัง มีข้อความใน IG ของ หนุ่มแกงส้ม ธนทัต ระบุว่า





้ข้อความIG แกงส้ม จงใจแซะใคร?...เจ้าตัวเฉลยแล้ว


ทำถูกเพ่งเล็งว่า พ่อหนุ่ม เจ้าของชื่อน่ากิน จงใจ กระแนะกระแหนใครรึเปล่า ซึ่งล่าสุด 'นายแกง' ก็ออกมาเคลียร์ ! โดยยืนยันว่า ทั้งหมดนั่น แค่ คำคมเตือนใจเท่านั้นเอง

"ที่โพสต์ไอจีไม่มีอะไรเลย เราเคยโพสต์อะไรแบบนี้มาเยอะ แต่อันที่เป็นประเด็นอาจจะไปตีความกันได้ พอดีช่วงนี้เราอยู่กับเด็กๆวัยรุ่นเยอะ เรามีเด็กวัยรุ่นมาทำงานด้วยเราก็เห็นว่าเด็กวัยรุ่นสมัยดีเขาคิดอะไรกันเขาทำอะไรกัน เรารู้สึกว่าเราอยากมีส่วนช่วยให้แง่คิดให้ข้อคิดเขา ให้เขาเกิดแรงบันดาลใจนำไปใช้ในชีวิตจริงๆได้มันก็น่าจะดีครับ ยืนยันว่าไม่มีอะไรอะไรแน่นอน และไม่เกี่ยวกับรุ่นน้องเดอะสตาร์เลยครับ ส่วนผู้ใหญ่ไม่มีการเรียกเข้าไปคุยเลยครับ จริงๆจะมีแค่อันนี้ที่คำพูดมันอาจจะดูรุนแรงนิดนึง เราต้องขอโทษเราไม่ได้ตั้งใจ อันก่อนๆที่ผมโพสต์ก็ปกตินะ บางทีเปรียบเทียบชีวิตเรากับเกมส์ก็มี เพื่อเป็นข้อคิดให้กับเด็กๆ เด็กๆจะได้เข้าถึงง่ายเวลาเขามาอ่าน ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง รวมถึงมีน้องๆบางคนที่เข้ามาขอบคุณเราด้วย"

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่าทางค่ายต้นสังกัดให้นักร้องหนุ่มไปเรียนภาษาอังกฤษ เพื่อต้องการจะดันให้โกอินเตอร์ตามรอยรุ่นพี่"บี้ เดอะสตาร์" สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้วนั้นหนุ่มอารมณ์ดีมีความคิดแจงว่า.. 

"ไม่เกี่ยวเลย คือทุกคนในค่ายจะโดนให้ไปเรียนภาษาอังกฤษอยู่แล้ว สมัยนี้มันต้องใช้งานภาษาอังกฤษเยอะนะ เราชอบฟังเพลงภาษาอังกฤษอยู่แล้วได้ไปเรียนเพิ่มก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี อย่างเปิดอาเซียนก็ไม่รู้จะมีโอกาสอะไรเข้ามาบ้าง รู้ภาษาไว้มันก็ดีรวมไปถึงว่าไม่ใช่แค่ผม หลายๆคนก็ถูกส่งไปเรียนเหมือนกันครับ ตอนนี้ผมก็งานเยอะด้วยไหนจะละครแล้วก็คอนเสิร์ตเดอะสตาร์ครบรอบ10ปีอีก ตอนนี้งานยังแน่นอยู่เลย คงไม่ได้โกอินเตอร์อะไรหรอกครับ" 



แกงส้ม ธนทัตแกงส้ม ธนทัต


แกงส้ม ธนทัตแกงส้ม ธนทัต


แกงส้ม ธนทัตแกงส้ม ธนทัต


แกงส้ม ธนทัตแกงส้ม ธนทัต


แกงส้ม ธนทัตแกงส้ม ธนทัต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์