เนวัดดาวปลื้มเล่นหนังเรื่องแรกไม่รับฉายาเน็ตไอดอล

"เน วัดดาว" ปลื้ม เล่นหนังเรื่องแรกของ "ภาม รังสี" โว รายได้มาจากงานในวงการ เผย เป็นพรีเซนเตอร์ครีม ไม่ขอรับฉายา เน็ต ไอดอล แจง เคยทำตัวไม่ดีมาก่อน ดีใจสังคมให้โอกาสอีกครั้ง

เรียกว่าเป็นอีกคนที่ดังจากโลกโซเชียล สำหรับ "เน วัดดาว" ถึงขนาดได้รับเชิญไปสัมภาษณ์หลาย ๆ รายการ ล่าสุด ยังถูกทาบทามให้เล่นหนังเรื่องแรกในชีวิตอีกด้วย งานนี้ เจอตัวหนุ่มเน ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ "The End" ของผู้กำกับอย่าง ภาม รังสี ณ เอสพลานาด รัชดา โดยหนุ่มเน เผยว่า

"ผมเล่นเรื่อง หลอนทะลุร้าย อีกเรื่องหนึ่งของพี่ภามครับ เป็นหนังผีตลก ๆ ครับ ผมรับบทเป็นผู้จัดรายการผี เป็นคนดำเนินเรื่องในหนัง แล้วคัดคนทางบ้านมาซึ่งคนทางบ้านที่รับบทจะเป็นพวก แมลงเมี่ยง,ชีสเค้ก,ออฟฟี่,อาร์ม เมคอัพ ฯลฯ

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรจาก เน็ต ไอดอล เปลี่ยนมารับเล่นหนังครั้งแรก ตัดสินใจนานมั้ย เน กล่าวว่า   "จริง ๆ แล้วผมเป็นเพื่อนกับบุ๊คและโบร๋ว ที่เล่นหนังเรื่อง "The End" แล้วเขาบอกว่า พี่ภาม จะทำหนังเรื่องหนึ่งที่ไม่ใช้ดาราเลย ใช้คนที่มียอดฟอลโลว์เยอะในโลกโซเชียล เขาเลยเรียกเราทั้งหมดไปนั่งคุยกัน แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเข้าวงการเต็มตัว"

ส่วนเรื่องขายครีมลงในอินสตาแกรมนั่น หนุ่มเน เผยว่า "ก็มีติดต่อมาบ้าง สินค้าส่วนใหญ่มักใช้คนหน้าตาดีลง แต่ก็มีหลายอย่างที่ไม่ได้เอาคนหน้าดี อาจจะเอาแบบกวน ๆ ผมก็ลงแบบกวน ๆ บางทีก็หน้าเปื่อย ๆ เยิน ๆ รายได้ก็ถือว่าพออยู่ได้ ซึ่งตอนนี้ผมก็เป็นพนักงานประจำที่บริษัทขายครีม"


เน วัดดาวเน วัดดาว


เน วัดดาวเน วัดดาว


เน วัดดาวเน วัดดาว


เน วัดดาวเน วัดดาว


เน วัดดาวเน วัดดาว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์