ตั้งโต๊ะรอ! 24 เม.ย. ดีเจแมนแง้มข่าวดีแต่งใบเตย อาร์สยาม คุยอยากมีลูก


ตั้งโต๊ะรอ! 24 เม.ย. ดีเจแมนแง้มข่าวดีแต่งใบเตย อาร์สยาม คุยอยากมีลูก


เพิ่งจะมีข่าวฉาวไปแหม็บๆ  กรณีชวน "เปิ้ล - ไอริณ ศรีแกล้ว" นอนด้วย 

หลังจากอารมณ์ค้าง จากการแสดงหนัง "บุญเพ็ง หีบเหล็ก" ด้วยกัน  รวมถึง แชทไลน์ จีบ “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์  ที่แสดงภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน จนฝ่ายสาวสาวต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวแฉหลักฐานต่างๆนานา    

ทว่า   "งานเข้า"  เรื่องนี้ ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับชีวิตรัก ระหว่าง  “แมน -พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” กับ "ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน แม้แต่น้อย  แถมยังมีข่าวแว่วมาว่า ทั้งคู่ เตรียมแพลนวิวาห์ กันเอาไว้อีก  เพราะควงกันไปดูชุดเวดดิ้งสตูดิโอ้ดัง เมื่อไม่กี่วันก่อน

เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา  ดีเจแมน ก็เปิดใจถึงเรื่องสุดเซอร์ไพรส์นี้ว่า จริงๆแล้ว เป็นแค่การวางแผน เพราะตอนนี้ตัวเองก็อายุ 31 ปีแล้ว คู่ชีวิตก็ต้องดูอีกนิดหนึ่ง  ตอนนี้คบใบเตย มา 2 ปีกว่า  ทุกอย่างมันดำเนินมาเรื่อยๆ ปกติ แต่ก่อนอาจจะเยอะแยะวุ่นวายกันหน่อย เพราะยังไม่ค่อยรู้จัก แต่ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างปล่อยให้มีชีวิตของตัวเอง ต่างคนต่างทำงาน
  



 “ตอนนี้ผมก็ใช้ชีวิตมาเยอะแล้ว  ดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อายุ 19   ก็คิดว่าถ้าเรามีครอบครัวเร็วมันก็มั่นคงเร็ว อยากให้มีลูกไปขี่มอเตอร์ไซค์ ยิงปืน โดดร่ม กับผมมันยังทันอยู่ ถ้าผมแก่กว่านี้มันจะช้าไป เราฝันตลอดว่าอยากมีลูก ผมยังคิดเลยว่าไม่จำเป็นต้องแต่งด้วย ถ้าผู้หญิงคนไหนใช่ อยากมีลูกเรากล้าบอกสังคมอยู่แล้ว อย่างท้องก่อนแต่งผมก็กล้าบอก เพราะรู้จักคุณพ่อคุณแม่เขา หรือจะแต่งตอนท้องหรือจะให้ลูกมาอยู่ในงานแต่ง เราเป็นผู้ชายต้องรับผิดชอบตรงนั้นมันเป็นสิ่งที่ดีที่ได้มีลูก ตัวเขาก็อยากมีลูกแต่สุขภาพไม่ดี ผมรู้เลยว่าเขายังมีไม่ได้หรอก ต้องดูแลอีกเยอะ"

เมื่อเหยี่ยวข่าวถามว่า ก่อนหน้านี้ ใบเตย ก็ให้สัมภาษณ์ว่า แมน ขอแต่งงานตลอด  ดีเจหนุ่ม รีบบอกทันควันแบบขำๆว่า  แฟนสาว "มโน" ไปเอง
      
  “โกหก ขอตอนไหน นางมโน ไปคุยกับผู้จัดการ เวลาผมไปทำงานตามอิมแพ็คเขาจะตามไปด้วย ไปดูแล้วบอกว่าที่นี่ต้อนรับคนได้เยอะนะ ผมรู้สึกว่าที่ไหนก็ได้ที่มันสวยๆ แต่เขาญาติเยอะนะ เขาเป็นนักร้องด้วย ผู้ใหญ่เขาเยอะมาก ผมก็อยากจัดเล็กๆ โก้หรูชอบแนวยุค 60 เชียร์ ทิฆัมพร กับดีเจเจ๊แหม่มก็ยังแซวเลยว่า เขาจะต้องใส่ชุดเจ้าสาวสั้นเสมอหูแน่เลย แต่คงไม่ได้หรอกต้องให้มันดูเรียบร้อย”
     
 “ผมชอบคุณแม่ผมตระกูลผมก็ชอบแนวไทยโบราณ เราก็จะชอบชุดไทย คุณพ่อจบนอกก็จะแนวเอลวิส ซึ่งผิดกับใบเตยทุกอย่าง แต่ใบเตยบอกว่าทำให้ได้หมดถ้าผมออกให้ทุกอย่าง ผมก็เลยไปดูชุดบ้าง ตัวเขาก็ดู อย่างเพื่อนผม เอมี่ กลิ่นประทุม จะแต่งงานก็บอกว่าไปดูหลายที่มากไปสั่งตัดที่อเมริกา ผมก็แอบฟังเอมี่บ้าง เราก็ดูว่าครั้งหนึ่งในชีวิตของผู้หญิงทุกคนมันก็เซนส์ซิทีฟมากกับการที่เขาอยากจะเป็นเจ้าสาว ต้องพิถีพิถันหน่อยก็มีเริ่มไปดูบ้าง”

ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์อย่างนี้ ก็ค่อนข้างจะคอนเฟิร์มได้แล้วล่ะว่า "ทั้งบใบเตย และดีเจแมน"จะลงเอยด้วยการแต่งงานแน่ๆ    ส่วนสินสอดจะเท่าไหร่นั้น   10 ล้านเหมือนที่ใบเตย  บอกนักข่าวไว้ก่อนหน้านี้หรือไม่     24 เมษายนนี้ ทั้งคู่จะเปิดแถลงข่าวอีกครั้ง.....

ตั้งโต๊ะรอ! 24 เม.ย. ดีเจแมนแง้มข่าวดีแต่งใบเตย อาร์สยาม คุยอยากมีลูก


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์