ก้อย-โย่งลุ้นมีน้องอยากมี2คนปล่อยธรรมชาติ

คู่รัก "ก้อย-โย่ง" ลุ้นมีน้อง เผย อยากมี 2 คน ปล่อยตามธรรมชาติ แต่ถ้าไม่มี ก็ต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ เล็งทำรายการขี่ม้าเที่ยวรอบโลก

เรียกว่าเป็นคู่รักเด็กแนวที่แต่งงานมาได้พักใหญ่ จนหลายคนลุ้นให้มีทายาทสำหรับ "ก้อย Saturday Seiko" และ "โย่ง Armchair" งานนี้ เจอทั้งคู่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดโพลสำรวจวงการบันเทิงไทย ณ อารารอำนวยการ ช่อง 9 อสมท โดยหนุ่มโย่ง เผยว่า "จริงๆลุ้นทุกเดือนครับ ปฏิบัติเกือบทุกอาทิตย์เลยดีกว่าแต่ยังไม่มาสักที (หัวเราะ) ตอนนี้ก็มีตรวจสุขภาพบ้างครับ ตรวจร่างกายแข็งแรงดี" สาวก้อย กล่าวเสริมว่า "คือเราเดินทางกันบ่อยค่ะ เดี๋ยวมีแพลนว่าจะไปขี่ม้าใครที่ตามไอจีเราทั้งคู่ ก็จะรู้ว่าเราไม่ค่อยได้อยู่บ้านมีงาน 7 วัน มีซิทคอม มีอัลบั้มใหม่ของอารม์แชร์"

เมื่อถามว่าแพลนมีน้องจะเลื่อนไหม สาวก้อย กล่าวว่า "จริงๆ ไม่เลื่อนค่ะ ก็อย่างที่บอก ว่าการไปได้เที่ยวของเรา อาจช่วยให้มีน้องเร็วขึ้น จริงๆ โย่งอยากมีน้องภายในปีม้า ไม่รู้จะทันเปล่า หลายคนบอกอยู่บนอานม้าอาจทำให้ฟ่อหรือเปล่า เราก็ไปตรวจมาแล้ว ไม่ฟ่อนะอาจอยู่ที่ช่วงเวลา"

ถามว่าอยากมีทายาทกี่คน ตั้งใจอยากมีสักสอง ยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอ ขอลองวิธีธรรมชาติก่อน ซึ่งถ้ายังไม่ได้จริงๆ ค่อยหันไปพึ่งวิทยาศาสตร์"

ส่วนเรื่องปรึกษาพี่ๆ ในวงการ จริงๆ มีค่ะ พี่ๆ ก็ขอให้อุ้มไว้ๆ เดี๋ยวก็มี เราก็อุ้มมาหลายคนแล้วนะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร มาเมื่อไหร่ก็มา" โดย หนุ่มโย่ง กล่าวทิ้งท้ายว่า "รอดูลุ้นเดือนนี้กันอีกสักเดือน เราก็ลุ้นกันอยู่"


ก้อย - โย่งก้อย - โย่ง


"ก้อย Saturday Seiko"ก้อย Saturday Seiko


โย่ง อาร์มแชร์โย่ง อาร์มแชร์


"ก้อย Saturday Seiko"ก้อย Saturday Seiko


"ก้อย Saturday Seiko"ก้อย Saturday Seiko

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์