แอนยินดีนัท-อั้มวิวาห์


"แอน"เผยยินดีที่เพื่อนสนิท"นัท-อั้ม"วิวาห์ขำในงานรับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวได้เพราะเพื่อนจัดให้เปรยคบ"เอ"13ปีเหมือนคนในครอบครัวอาจได้แต่งปัดวาง"จุ๋ย"ลงพรหมจารีสีดำ

หลังจากได้เห็นภาพบรรยากาศสุดชื่นมื่น ในพิธีแต่งงานของ "นัท-มีเรีย เบนเนเดตตี้" และ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" โดยมีเพื่อนสนิท อย่างผู้จัดและนักแสดงมากฝีมือ แอน ทองประสม ไปร่วมงาน และได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวด้วย ไม่รู้จะมีข่าวดีตามมาเร็วๆ นี้หรือเปล่า มีโอกาสเจอตัวในงานเปิดตัว  "อาหารเสริม 12 Complex" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ทั้งที สอบถามได้ความดังนี้ 

"งานแต่งอั้ม นัท แต่แอนได้รับช่อดอกไม้แบบไม่สมศักดิ์ศรีเลย (หัวเราะ) เพราะเพื่อนจัดให้ ในงานโยน 3 รอบ 2 รอบแรก เราไม่เฉียดจะได้เลย รอบสุดท้ายมีเรียเลยบอกทุกคนว่าห้ามแย่งแอน (หัวเราะ) เราพูดมีอวยพรให้เขาในงาน ถามว่าอยากมีงานของตัวเองบ้างมั้ย ยังไม่รู้ว่าจะเมื่อไหร่เลย เพราะเรายังไม่พร้อม เรียกว่าคบมานานจนคุ้นชินกันไป ส่วนเรื่องลูก ยังไม่คิดจะมี แค่ตอนถ่ายละคร อย่าลืมฉัน เจอเฮเดน กับโจชัวร์ เราก็มีความรู้สึกว่าอยากมีนะ แต่พอตอนนี้ เด็กๆ เขากลับไปออสเตรเลีย ก็ไม่ได้คิดว่าอยากมีแล้ว (หัวเราะ) เราคบกันมานานมาก มันมีความรู้สึกว่า ถ้าเขาหายไป เราจะเป็นห่วงเหมือนคนในครอบครัว" แอนกล่าว

ถามต่อถึงละครเรื่อง "พรหมจารีสีดำ" ที่มีกระแสข่าวว่า แอน จะได้ทำเป็นโปรเจกท์หน้า ผู้จัดและนักแสดงมากฝีมือกล่าวว่า ช่อง 3 ซื้อไว้จริง แต่ยังไม่น่าจะได้เปิดกล้องในเร็วๆ นี้ 

"เรื่องนี้แรงอยู่ แต่จะแรงที่ พระ-นาง ในเรื่องจะมีคู่ของสาวใหญ่ และมีสาวที่เป็นนางเอกวัยกลางๆ พระเอกก็จะมีเป็นหนุ่มใหญ่กับหนุ่มกลาง และมีพระเอกเด็ก อายุ 17-18 อีก 1 คน  (จองจุ๋ย) ยังเลย ไม่รู้ว่าเขาจะเล่นหรือเปล่า และยังไม่ได้วางแพลนนักแสดงเอาไว้ เรื่องนี้แอนเป็นคนอ่านเจอ และช่องก็ได้อ่าน และซื้อเอาไว้ แต่แอนไม่รู้ว่า ถ้าถึงเวลาจะไปอยู่กับผู้จัดท่านอื่นหรือไม่ 

(ละคร อย่าลืมฉัน ฮอต) 

ทุกคนชอบพี่ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) พี่ก้อง (สหรัถ สังคปรีชา)  และริต้า (ศรีริต้า เจนเซ่น)  ดีใจนะที่นานๆ เราเล่นละครทีหนึ่ง ทำให้คนหายคิดถึง ในเรื่องความสำเร็จในฐานะคนเบื้องหลัง ที่แอนเป็นผู้จัด มันเป็นความรู้สึกของการทำงานเป็นทีมเวิร์ก แต่แอนก็อยากให้ทุกคนยังต้อนรับแอน เวลาที่แอนได้มาทำงานเบื้องหน้าด้วย" แอนกล่าวทิ้งท้าย

แอนยินดีนัท-อั้มวิวาห์


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์