เปิดประตูใจ : รักร็อกๆสไตล์ ´แบงค์´ย้ำ ´นินิว´ที่1ในใจ

เปิดประตูใจ : รักร็อกๆสไตล์ ´แบงค์´ย้ำ ´นินิว´ที่1ในใจ

ฮอตไม่เบา สำหรับนักร้องหนุ่มมาดร็อกอย่าง แบงค์ วงแคลช หรือ ปรีติ บารมีอนันต์ ไม่ใช่เพลงอัลบั้มล่าสุด อีโมชั่น จะฮิตติดลมบนเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้ หนุ่มแบงค์ เนื้อหอมเหลือเกิน แม้จะมีหวานใจอย่าง น้องนินิว อยู่แล้ว แต่ก็ไม่วายตกเป็นข่าวกับสาว ๆ อีกหลายคน แถมแต่ละคนก็ระดับนางเอกชั้นแนวหน้าทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณสุข, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, ศรีริต้า เจนเซ่น หรือล่าสุดกับ วิกกี้-สุนิสา เจทท์ ที่มีข่าวลือว่าแอบไปสวีท หวานกันไกลถึงฮ่องกง แหม!!!ฮอตร้อนแรงขนาดนี้ กามเทพ...ตัวดำ ก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัว แบงค์ มาคุยทุกประเด็น ขอ กระซิบบอกว่าสาว ๆ เตรียมใจให้พร้อม เพราะเรามีทุกคำตอบมาเฉลย


ณ วันนี้ ครอบครัวเป็นยังไงบ้าง

แฮปปี้ มีความสุขดี ผมเพิ่งซื้อบ้านไปราคา 5-6 ล้านบาท แต่ไม่ได้ซื้อเงินสดนะ ไม่มีเงินขนาดนั้น ที่ซื้อเพราะว่าบ้านเก่าผมโดนยึด ถ้าเราเอาเงินก้อนไปซื้อบ้านเก่าที่โดนยึดผมว่ามันไม่คุ้ม เพราะบ้านนั้นมันก็มีความสุข แต่ก็มีความทุกข์เยอะ ผมอยากลบภาพตรงนั้นออกไป แล้วไปอยู่ในที่ใหม่ดีกว่า ที่ที่พ่อแม่ไม่ต้องมานั่งคิดว่าวันนี้ย่าทะเลาะกับปู่แล้วมานั่งร้องไห้


เคยถามตัวเองไหมว่าทำไมต้องทำงานเยอะขนาดนี้

ไม่เคยถาม เพราะผมมีภาระเยอะ ทุกคนในวงผมจะเป็นเสาหลักของครอบครัวหมด พื้นฐานของครอบครัวในวงผมไม่ใช่คนร่ำรวยมาจากไหน บางคนเคยลำบากมาด้วยซ้ำ บางทีภาระที่ต้องเป็นเสาหลักของครอบครัวมันทำให้เราคิดว่ายอมเหนื่อยวันนี้ดีกว่าเหนื่อยในวันข้างหน้า


พอมีปัญหาแบงค์ปรึกษาใคร

ผมจะพยายามไม่ปรึกษาใคร เราดูแลตัวเองให้ดีที่สุดก่อน เราไม่จำเป็นต้องไปทำให้ใครลำบากใจผมไม่ได้เก็บนะ ผมมีความรู้สึกว่า ผมเครียดผมก็แก้ปัญหา ถ้าแก้ไม่ได้สุดท้ายคือต้องปรึกษาคนอื่น แต่พยายามไม่เก็บ ถ้าแก้ไม่ได้ก็ปล่อยไป พยายามไม่เอามาคิดให้รกสมอง


ที่ผ่านมามีข่าวเยอะ เวลาเจอเราตั้งรับยังไง

ไม่ได้ตั้งรับ บางครั้งข่าวก็ไม่มีมูล แต่ผมก็เข้าใจว่าพี่ ๆ นักข่าวต้องทำงาน บางทีผมก็คิดว่าทำไมต้องมาทำกับเราขนาดนี้ด้วย ข่าวที่รู้สึกแย่สุดคงเป็นตอนถ่ายมิวสิกกับจั๊กจั่น แล้วมีข่าวออกไปว่าผมไปจีบเขา แล้วจีบไม่ติดก็ไปด่าเขา ว่าอีผู้หญิงคนนี้มันซ่าจริง มันไม่มีทางเป็นไปได้เลย ผมลูกผู้ชายนะ จะไปด่าผู้หญิงเขาทำไม คือข่าวนี้มันเป็นกรอบเล็ก ๆ แบบว่าแซว ๆ แต่แค่นี้ผมก็รู้สึกแย่ ข่าวใหญ่ ๆ เช่นผมเป็นเอดส์อันนี้ผมไม่แคร์


ดูเหมือนไม่อยากคุยเรื่องของความรัก

เรื่องส่วนตัวของผมมันก็ไม่ค่อยมีอยู่แล้ว บางทีเรื่องแบบนี้ขอส่วนตัวได้ไหม ผมว่าไม่จำเป็น บางทีผมรักใครไม่จำเป็นต้องประกาศว่ารักคนนี้นะ หรือเลิกกันนะแล้วต้องมานั่งแถลงข่าว ก็มีจดหมายเขียนมาว่าหนูชอบพี่มากค่ะ และติดตามพี่มาตลอดตั้งแต่อัลบั้มแรก พอหนูรู้ว่าพี่มีแฟนแล้ว หนูไม่น่าซื้อเทปของพี่เลย ผมก็งงว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ


กับ น้องนินิว คนนี้คบกันมากี่ปีแล้ว

2 ปี ครับ ผมพยายามไม่คิดอะไรไปไกลมาก คือ ถ้าเสียใจกลัวต้องเสียใจมาก คบกันก็ค่อนข้างนานและไม่อยากมองไกลกลัวผิดหวัง มองแค่วันนี้มันดี พรุ่งนี้ก็คงดีเอง คบกันก็หวานนะ ผมเป็นคนค่อนข้างหลายอารมณ์ ผมอยู่แบบสบาย ๆ ไม่โรแมนติกจ๋า


2 ปีถือว่านานนะ แบงค์เจออะไรสวย ๆ เยอะ มีวิธียึดเหนี่ยวใจยังไง

ไม่ครับไม่ยึดเหนี่ยว ผมไม่อยากมีแฟนในวงการ เพราะผมเป็นคนมุมเยอะก็เลยไม่อยากเจอคนที่มุมเยอะเหมือนกัน กลัวมองไม่ออกด้วยว่าเขาคิด ยังไง น้องเขาไม่ถึงกับเป็นคนในวงการนะ เขาก็เป็นแค่นางแบบคนหนึ่ง เขาไม่มีความเป็นผู้หญิงที่งี่เง่า บางทีเขาเข้าใจจนผมต้องบอกว่าพอแล้วไม่ต้องเข้าใจมากไปกว่านี้


พอเขาเห็นข่าวแบงค์กับคนโน้นคนนี้ เขามีถามไหม

ก็มีถามบ้าง แต่เขาจะทราบว่ามันไม่เป็นความจริง คิดในมุมกลับกันบางทีเขาอาจจะคิดว่าเราโกหกก็ได้ พอมีข่าวก็ออกมาบอกว่ามันเป็นแค่ข่าว เราคบกัน 2 ปีไม่เคยปรับ คือถ้าเขาและเรารับในส่วนที่ของแต่ละคนเป็นได้มันก็โอเค แต่ใครรับของอีกฝ่ายไม่ได้ก็ไม่ต้องคบกันดีกว่า


ถามถึงข่าวบ้าง ทำไมช่วงนี้ถึงมีข่าวกับผู้หญิงเยอะจัง

มรสุมของชีวิตครับ งงเหมือนกันมาทีเดียว 3 คนเลย แต่ดีเหมือนกัน จะได้เคลียร์ทีเดียวจบ อย่าง เมย์ (พิชญ์นาฏ) เขาเป็นเพื่อนของวุ้นเส้นเจอกันตามงาน ก็ทักทายกันปกติเหมือนเขาเป็นแฟนเพลง และเขาเป็นคนตรง ๆ จริงใจ ที่บอกว่าเขาตามผมนั้นทั้งทางทฤษฎีและปฏิบัติมันเป็นไปไม่ได้เลย เรารู้จักกันนานแล้ว ถ้าควงไปไหนมาไหนชาวบ้านชาวช่องเขาก็รู้หมดแล้ว


มาถึง วิกกี้ และ ศรีริต้า บ้างคนนี้เป็นมายังไง

คงเป็นเพราะทำงานด้วยกัน ผมว่าคงมาจากมิวสิกนั่นแหละ แต่หลังจากที่จบงานก็ไม่ติดต่อกันอีกเลย ผมจะคุยกับริต้ามากกว่า ซึ่งตอนอยู่ในกองถ่ายก็คุยกับเขานะ คุยกันเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องที่ฮ่องกงนั้น ผมก็เจอพร้อมกันหมดทีมงานผู้หญิงถึงผู้หญิงสวย ผมก็ไปเที่ยวในผับ แต่ไม่ได้ไปด้วยกัน พอดีผมออกมาโทรศัพท์ข้างนอกก็เจอกับพี่เอ็มม่า ซึ่งข้างในมันเสียงดังมากเราก็ออกมาหามุมเงียบ ๆ คุยก็เท่านั้น ส่วนกับริต้าเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เล่นหนังด้วยกัน ส่วนตัวแล้วผมไม่ชอบลูกครึ่ง ผมว่าลูกครึ่งดูแข็ง ๆ แม้ว่าเขาจะมีความอ่อนโยนก็ตาม มีข่าวออกมาอย่างนี้ก็ไม่เซ็งหรอก แต่กลัวแฟนเพลงมองว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ อีกอย่างหนึ่งผมมีแฟนอยู่แล้วด้วย เขาก็ไม่ว่าอะไรนะ เขายังโทรฯ มาบอกเลยว่าเห็นข่าวหรือยัง
ออกมาเคลียร์ทุกข้อกล่าวหาอย่างนี้ สงสัย น้องนินิว คงจะสบายใจหายห่วง ยังไงก็ขอให้รักกันหวานชื่นไปนาน ๆ นะจ๊ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์