เผือก- พงศธรจ่อแต่งแฟนนอกวงการปีหน้า

นักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี 'เผือก - พงศธร' จ่อ แต่ง 'ลูกจ๋า - วรินทรา' แฟนสาวนอกวงการ ปี 2558 หลังคบ 2 ปีกว่า อุบสินสอด ลังเลมีทายาท

ประกาศจ่อควงแฟนสาวนอกวงการ อย่าง ลูกจ๋า - วรินทรา วิวาห์ช่วงปีหน้าแล้ว สำหรับนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี เผือก - พงศธร ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"จริง ๆ ยังไม่ได้ฟันธง 100% ขนาดนั้น แต่ว่าอายุขนาดนี้ ขึ้นเลข 3 แล้ว มันก็ต้องคุย ๆ เริ่มวางแพลนบ้าง เดี๋ยวต้องไปคุยอย่างเป็นทางการอีกทีนึง แต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะว่าครอบครัวเขาไว้ใจให้เราดูแล คือ คนเราสามารถเจอคนที่ใช่ได้ทุกเมื่อ ถ้าเราได้เจอในเวลาที่พอเหมาะ แล้วด้วยวัยผมได้ และเขาเป็นคนทำให้เราเรียบร้อยได้ เอาอยู่ครับ แต่ผมก็ไม่ได้เจ้าชู้นะครับ เขาก็ค่อนข้างดุเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ดุอะไรมากมายครับ ก็เกรงใจเขาครับ ก็คบกันประมาณ 2 ปีกว่า ๆ แล้วครับ เรื่องแต่งงานก็น่าจะปีหน้าครับ แต่ว่าจะต้นปี กลางปี ปลายปี ค่อยว่ากันอีกทีครับ ส่วนเรื่องทายาทก็อยากมีครับ แต่ว่าจะก็ค่อยคุยกันอีกทีครับ เพราะว่าไม่อยากให้เจอสังคมแบบนี้ เรื่องฤกษ์วันเดี๋ยวให้ผู้ใหญ่เขาดูให้อีกทีครับ ถ้าถามว่าพร้อมไหม ก็พร้อมครับ เรื่องสินสอดก็ยังไม่ได้คุยเลยครับ เดี๋ยวเร็ว ๆ นี้คงต้องนัดทานข้าวนัดคุยกันอีกที ป๊าอย่าเรียกสินสอดแพงมากนะครับ"


เผือก - พงศธร เผือก - พงศธร


เผือก - พงศธร เผือก - พงศธร


เผือก - พงศธร เผือก - พงศธร


เผือก - ลูกจ๋าเผือก - ลูกจ๋า


เผือก - ลูกจ๋าเผือก - ลูกจ๋า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์