แอนแพลนชวนคุยเอสวีทพร้อมชวนคุยเรื่องวิวาห์


เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบกันมานานกว่า 13 ปี สำหรับ นางเอกสาว แอน ทองประสม กับแฟนหนุ่ม เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ 

หลายคนเลยลุ้นว่าเมื่อไหร่สาวแอนจะประกาศสละโสดสักที เพราะเพื่อนซี้อย่าง นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ก็จูงมือ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ เข้าประตูวิวาห์ไปแล้ว แถมวันนั้นเจ้าสาวยังจงใจโยนช่อดอกไม้ให้ เหมือนเป็นการส่งสัญญาณ ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวแอนก็เลยต้องกระซิบถามเรื่องนี้

แอน เผยว่า “งานแต่งคุณนัทที่ผ่านมาเป็นงานที่อบอุ่น เรียบง่าย เป็นช่วงเวลาที่ตื้นตัน ร้องไห้กันทั้งวัน ส่วนเรื่องที่ได้ดอกไม้ จริง ๆ นัทโยนไป 2 รอบแล้วแต่แอนรับไม่ได้  รอบสุดท้ายเขาเลยสั่งทุกคนห้ามแย่ง แอนได้มาแบบไม่สมศักดิ์ศรีมากเลย เพื่อน ๆ หลายคนก็แซวเหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะถึงตาแอนบ้าง แต่เรายังไม่พร้อม เราคบกันมานาน  ชินแล้วกับการอยู่ด้วยกันแบบนี้ 

เรื่องแต่งงานเราเคยพูดกันครั้งหนึ่งนานแล้ว แต่ไม่ได้คุยกันแบบจริงจัง ตอนนี้แอนยังตอบอะไรไม่ได้ อาจจะคุยกันตอนที่ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน แต่ถ้าถึงวันแต่งของแอนจริง ๆ คงไม่จัดเล็ก ๆแบบนัท ขอจัดใหญ่ ๆ แต่เรียบง่าย ส่วนเรื่องลูกก็อยากมีเหมือนกัน แต่คงเป็นเรื่องยากถ้าจะให้มีลูกก่อนแต่ง แอนอยากให้มันเป็นไปตามขนบธรรมเนียม ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายเราคุยกับท่านเข้าใจแล้วว่าพร้อมเมื่อไหร่เราจะไปเรียนท่านให้ทราบ 

แต่เอาเป็นว่ารอให้ปิดกล้องละครก่อน เดี๋ยวแอนจะมาบอกทุกคนแน่นอน เราตั้งใจไว้ว่าละคร “แอบรักออนไลน์” ถ่ายจบจะหาเวลาไปพักผ่อน เติมความสดชื่นให้กับตัวเองบ้าง”.

แอนแพลนชวนคุยเอสวีทพร้อมชวนคุยเรื่องวิวาห์


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์