ลอร์ดโต้ผู้ใหญ่สั่งเคลียร์ข่าว

"ลอร์ด" บิ๊กบอสดีด้า รับผิดหลัง"ปู-ไปรยา"เปิดใจการทำงานที่ไม่มีระบบละคร"สะใภ้หัวแดง"เผยได้มีการปรับความเข้าใจกับนางเอกสาวแล้วโต้ข่าวลือผู้ใหญ่สั่งให้เคลียร์ข่าว

กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เมื่อนักแสดงสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการทำงาน ที่ไม่เป็นระบบแล้วยังต้องมารื้อถ่ายใหม่อีกเกือบ 400 ฉากด้วย จนนางเอกสาวเกิดความท้อ  ล่าสุด "ลอร์ด-สยม สังวริบุตร" เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทางคมชัดลึกดังนี้  

"เป็นตามที่ปูให้สัมภาษณ์นะเป็นอย่างนั้นเลย  ผมเองก็ได้คุยกับปู ในจุดที่เกิดขึ้น ซึ่งต้องบอกว่าปูไม่ได้มาเล่นละครกับทางเราเป็นเรื่องแรก แต่ว่าเขาเคยเล่นละครกับเรามาหลายเรื่อง  ผมเองก็พอจะรับรู้ในสิ่งที่เขาเองไม่พอใจ และได้คุยกัน เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขกันมาโดยตลอด เพราะผมอยากให้ตัวนักแสดงไม่ใช่แค่ปู คือทุกคนมาทำงานกับเราแล้วสบายใจ ผมเห็นในความเหนื่อยของเขา เนื่องจากเขามีหน้าที่ เพื่อการถ่ายตัวละครตามนิยายให้ออกมาดีที่สุด (มีกระแสข่าวว่ามีการเปลี่ยนตัวคนเขียนบททำให้การถ่ายทำล่าช้า) จริงๆ ไม่ได้มีการเปลี่ยนตัวคนเขียนบท แต่เป็นเรื่องของปรับมากกว่า และก็ไม่ได้มีความล่าช้าในการถ่ายทำ"ลอร์ดเผย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ที่นางเอกสาวให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองต้องมารีชูสถ่ายใหม่เกือบ 400 ฉาก แถมทีมงานนัดให้กองตั้งแต่เช้า แต่กว่าจะได้ถ่ายเกือบบ่ายสามโมง ทางทีมงานได้มีการจัดการเรื่องนี้อย่างไรบ้าง  ซึ่ง "ลอร์ด" ผู้จัดและผู้กำกับเผยดังนี้ 

"เรื่องว่าถ่ายใหม่ 400 ฉากคงไม่ใช่ การถ่ายทำมันมีหลักฐานอยู่แล้ว  ซึ่งที่ถ่ายไปนั้น มันก็แทรกอยู่ตามฉากต่างๆ ของเรื่อง  และตอนนี้ก็ยังมีสต็อกอยู่  ส่วนในเรื่องของการทำงานที่ล่าช้า ผมและทีมงานก็ได้ขอโทษน้องไปแล้วเหมือนกัน แต่บางครั้งมันก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้  ถามว่าตกใจไหมที่เห็นข่าว มีคนถามผมเยอะมาก  ผมไม่ได้ตกใจนะ แต่ก็มีการพูดคุยกับปู ซึ่งบอกว่ามันเป็นบทสัมภาษณ์เก่าแล้ว และก็ไม่ได้รุนแรงอะไรตามข่าวด้วย เพราะที่ผ่านมามีอะไร เราก็จะคุยกันตลอด  อย่างที่บอกว่าอะไรก็ตามที่ทำให้นักแสดงสบายใจ ผมก็อยากทำอยู่แล้ว (ไม่อยากหใบรรยากาศมาคุใช่ไหม) ก็ใช่นะ อยากให้ทุกคนมีความสุข น้องปูก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี (ออกมาพูดครั้งนี้เป็นเพราะผู้ใหญ่ทางช่องหรือเปล่า) ไม่นะไม่เกี่ยวเลย อย่างที่ทราบปกติผมไม่ค่อยออกสื่อ แต่ครั้งนี้อยากให้เข้าใจตรงกัน " ลอร์ดกล่าวปิดท้าย

ลอร์ด-สยม สังวริบุตรลอร์ด-สยม สังวริบุตร


ลอร์ด-สยม สังวริบุตรลอร์ด-สยม สังวริบุตร


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์