ติดนิสัยโกหก ตอแหลจนชิน! นาธาน รับ มโนเอง สคบ.จ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์


ติดนิสัยโกหก ตอแหลจนชิน! นาธาน รับ มโนเอง สคบ.จ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์


โผล่มาเป็นข่าวทีไร ไม่เคยธรรมดาสักกะที สำหรับ อดีตนักร้องจอมลวงโลก

  "นาธาน โอมาน"   ซึ่งก่อนหน้านี้ สังคมออนไลน์ก็วิพากษ์กันให้แซ่ด หลัง นาธาน ออกมาอ้างว่า ถูก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. มาทาบทามให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ...ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูแย่ๆ ของนางนี่ล่ะที่ผ่านมา เจอดาราภาพลักษณ์ดีมาเยอะแระ   และที่สำคัญตนเองนั้นยังผ่านประสบการณ์อะไรมามากมาย พร้อมบอกฝันอยากเป็น  ปวีณา 2 (นางปวีณา หงษ์สกุล  ปฏิบัติหน้าที่รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ )

ชั่วไม่กี่อึดใจ  ร้อยตรีไพโรจน์ คนึงทรัพย์ ผู้อำนวยการกองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ สคบ.  ก็ได้ออกยืนยันว่า ไม่เคยคิดว่าจ้าง "นาธาน โอมาน" เป็นพรีเซ็นเตอร์ หรือร่วมงานกับ สคบ.เลย เพราะเกรงจะถูกนำไปแอบอ้างในทางเสียหาย...

เอ๊!! เช่นกรณีนี้ป่าวนะ???

พอเจอสวนกลับทันควันอย่างนี้  นาธานเอง ก็ออกมายอมรับเลยจ้า  ว่า  "มโน" เรื่องนี้ขึ้นมาเองทั้งสิ้น เพราะอยากเป็นตัวกระตุ้นนโยบายเรื่องของการคุ้มครองผู้บริโภค อยากตั้งสภานาธานช่วยคนที่เดือดร้อน จึงสร้างเรื่องการเป็นพรีเซ็นเตอร์ขึ้นมา ไม่สนว่าใครจะมองว่าลวงโลกเพราะชินแล้ว พร้อมบอกอีกว่าหากสคบ.จะฟ้องก็ขอยอมแพ้เพราะสู้ไม่ได้

"วันนั้นที่มโนพูดไปเพราะความสนุกปากค่ะ ยอมแพ้ ยอมให้ฆ่า ยอมโดนตบค่ะ ขอโทษฉันยอมรับผิด แต่เราอยากทำดีแล้วอ่ะ นี่กูเอาจริงแล้ว กูอยากทำความดีบ้าง แต่ก็นะติดนิสัยโกหก ตอแหล ขอเวลาปรับตัวหน่อย พออยากพูดความจริง อยากทำความดีไม่มีใครเชื่อกูเลย คนอยากกลับตัวก็เพลียเหมือนกันนะ นี่พูดเลย"

เอ่อ... พอเจอ คำตอบนี้เข้าไป    ก็ไม่รู้สินะ



นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์