บอยรับดูใจสาวนอกวงการ

หลังจากซุ่มครองตัวโสดมาพักใหญ่ และแล้วมีคนเห็นพระเอกหนุ่มนิสัยดี "บอย-ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์" ควงสาวหมวยหน้าตาน่ารักผมยาวนั่งโซ้ยร้านอาหารสไตล์บุฟเฟต์ย่านรัชดา งานนี้เมื่อได้พบหนุ่มบอยในงาน "สมูท อี เมน" คงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้
"พอดีผมพาเขาไปกินชาบูที่เอสพลานาดแล้วมีคนเห็น  เอาจริงๆ นะวันหนึ่ง ทุกๆ คนก็ต้องรู้อยู่แล้วนะ ก่อนหน้านี้มีคนมาถามผมแล้ว แต่ที่ผมยังไม่อยากบอกเรื่องชื่อ เอาอย่างไรดีล่ะเรื่องนี้ผมไม่ปิดอยู่แล้วนะ ถ้าผมคบใครผมบอก (ยิ้ม) ก็ไม่รู้จะปิดอย่างไร แค่ผมไปกินข้าวก็มีคนเห็นแล้ว แต่ว่ายังไม่พูดชื่อเพราะว่า เรายังคุยกันอยู่ ยังไม่ชัดเจน เพิ่งเริ่มคุย ตัวผมชินกับเรื่องตรงนี้ แต่ตัวเขาอาจจะไม่ชิน ผมเลยอยากให้ค่อยๆ เป็นค่อยๆไป เพราะเขาเป็นคนนอกวงการ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนแนะนำให้รู้จัก รุ่นเดียวกันเลย เขาทำงานธุรกิจส่วนตัวของที่บ้าน ระยะเวลาก็น่าจะสองอาทิตย์  ถามผมว่าเร็วไปไหมที่ออกมาว่าพูด อย่างที่ผมเคยบอก ผมไม่ได้ปิดเรื่องนี้ ถ้าผมมีใครผมไม่ปิดนะ (บอยเป็นคนแสดงตัวที่จะทำความรู้จักอีกฝ่ายก่อนใช่ไหม) เพื่อนๆ แนะนำมา จริงๆก็ผมนั่นแหล่ะ ผมโอเคนะ ฝากบอกเพื่อนไปบอกเขาว่าขอไลน์ได้ไหมก็แค่นั้นเอง แต่ต้องบอกว่ายังไม่ได้เป็นแฟนนะ" บอยบอกอย่างอามรณ์ดี
            
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้มีการแนะนำเทคนิคการหรือการรับมือกับสถานการณ์หลังจากนี้อย่างไรบ้าง ซึ่งพระเอกหนุ่มนิสัยดีเผยว่า “ผมแค่บอกให้เขาเข้าใจว่า ต่อไปนี้จะต้องเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง ผมพอจะเดาได้ คือความจริงก็ไม่คิดว่าจะต้องมาบอกในเร็วๆ นี้นะ (ยิ้ม) อย่างไปเอสพลานาดผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่ามันแถวบ้านผมด้วย แต่ความจริงผมเฉยๆ เราไปไหนมาไหนกันปกติ (คุณแม่ได้พบสาวคนนี้หรือยัง) ยังนะ แต่แม่พอจะรู้ว่าผมคุยอยู่กับใคร  ส่วนแม่ก็อยากให้ผมเริ่มคุยกับใครบ้าง ("มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า" ช่วยสแกนไหม) ผมบอกเขานะ เขาแค่เห็นรูปเฉยๆ ไม่ได้พูดอะไร พอดีกี้กลับมาจากเมืองนอก (ด้วยความที่เป็นนักแสดงต้องมีการพูดคุยในเรื่องของการทำงานไหม) คงต้องดูกันไป ผมก็บอกเขาแล้ว เหมือนกับว่าพอเริ่มคุยก็จะต้องเจอเหตุการณ์ มีข่าวเกิดขึ้นนะ  ถ้าผมทำงาน อย่างละครเปิดผมจะทำงานเยอะ ค่อยๆพูดค่อยๆ บอกให้เขารู้ ไม่อยากให้เขาเจอแบบตูมเดียวนะ เขาก็ดูเหมือนน่าจะเข้าใจนะ” บอยตอบทิ้งท้าย

"บอย-ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์""บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"


"บอย-ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์""บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"


"บอย-ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์""บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"


"บอย-ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์""บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"


"บอย-ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์""บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์