กัสเบลถ่ายหวิวลบคำสบประมาท

"กัสเบล" เผยที่ออกมาสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำในซัมเมอร์นี้เพราะต้องการเปลี่ยนลุคและลบคำสบประมาทที่มองเป็นเด็กผู้ชายผอมแห้ง เคลียร์ข่าวแหกกฎช่อง7แอบไปถ่ายชุดว่ายน้ำ

เรียกกระแสฮือฮาได้เป็นอย่างดีกับการสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกของ "กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ" ที่ถ่ายให้นิตยสาร "แอตติจูด" ที่มีกลุ่มเป้าหมายหนังสือมุ่งไปที่กลุ่มชาวสีม่วง งานนี้ดาราหนุ่มเลยถูกจับตามองเป็นพิเศษกับการสร้างความหวือหวาในครั้งนี้ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าช่อง 7 ไม่ปลื้มที่ดาราชายจะไปถ่ายหวิว เพราะเคยมีกรณีของ "อ๊อฟ-ชนะพล" ที่โดนช่องเรียกไปติมาแล้วครั้งหนึ่ง งานนี้เมื่อสบโอกาสเจอกัสเบลเลยถามถึงเรื่องนี้
"เรื่องไปถ่ายแบบครั้งนี้ได้ขอทางช่อง 7 แล้ว ซึ่งช่องเองไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ช่องอนุญาตให้ทำงานนี้ได้ ในตอนที่ขอเราเองส่งคอนเซ็ปต์ในการถ่ายว่าเป็นแบบไหนไปให้กับช่อง อย่างตอนที่ถ่ายเสร็จทางหนังสือก็ส่งรูปมาให้เราดู ซึ่งรูปไหนที่เรารู้สึกว่ามันอาจจะหวือหวาไป ทางหนังสือเขาก็ไม่ได้เอามาลง การทำงานเป็นอย่างสบายใจทั้ง 3 ฝ่าย ทั้งเรา ทั้งหนังสือและก็ทางช่อง 7 ส่วนเรื่องที่ว่าทำไมกัส ถึงยอมมาถ่ายสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ เอาจริงๆ เลยนะ กัสอยากเปลี่ยนลุค คือคนจะมองว่ากัสเป็นเด็ก และผอมๆ แห้งๆ ขี้ก้าง อยากเปลี่ยนทัศคติของคนอื่นให้เห็นว่าผมดูเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งจริงๆ เราก็ออกกำลังกายมานานแล้ว พอมีหนังสือติดต่อ เราเลยอยากพิสูจน์ให้หลายคนได้เห็นว่าเราไม่เด็กแล้ว อยากเปลี่ยนลุคตัวเองด้วย" ดาราหนุ่มบอก
เมื่อถามต่อว่าได้แฟนคลับกลุ่มชาวสีม่วงเพิ่มขึ้นจากการถ่ายแบบครั้งนี้เยอะเลยใช่ไหม กัสเบลหัวเราะก่อนจะตอบว่า เขารู้สึกดีที่มีคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับกลุ่มไหน เพศไหน
"มีคนปล่อยภาพออกมา ก่อนที่หนังสือจะวางจริงเมื่อวันที่ 10 เมษายน ซึ่งแค่มีภาพปล่อยออกมาก็มีกระแสฮือฮา เราเองตอนแรกก็ตกใจที่มีฟีดแบ็กดีขนาดนี้ และก็ดีใจที่คนให้การตอบรับที่ดี และทำให้ผมเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับมากยิ่งขึ้น สำหรับผมไม่ว่าคนที่ชื่นชอบผมจะเป็น ผู้หญิง ผู้ชาย เกย์ เก้งกวาง หรือทอม ผมเองขอบคุณมากที่เขาชื่นชอบในงานที่ผมทำ" กัสเบลกล่าวปิดท้าย

"กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ""กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ"


"กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ""กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ"


"กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ""กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ"


"กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ""กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ"


"กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ""กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์