สามีตีตรายังแรง! กวาดรางวัล “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด” เรียบ!!!

สามีตีตรายังแรง! กวาดรางวัล “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด” เรียบ!!!

เรียกได้ว่าเป็นละครที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ จริงๆ สำหรับละครดราม่าเรื่องเยี่ยม สามีตีตรา ที่ไม่ว่าเดินไปทางไหนก็มีแต่คนพูดถึงละครเรื่องนี้ แล้วก็เป็นไปตามคาดที่ละครเรื่องนี้สามารถคว้ารางวัล อีเอฟเอ็ม อวอร์ด (EFM Awards) รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง ประจำเดือนมีนาคม ในทุกสาขาไปครอง โดยคะแนนทั้งหมดเป็นผลโหวตจากแฟนๆ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ตลอดเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อ ผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของเดือนมีนาคม รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ จากละครเรื่องสามีตีตรา, รางวัลละครยอดนิยม ได้แก่ สามีตีตรา, รางวัลเพลงยอดนิยม ได้แก่ เพลงฉันก็รักของฉัน จาก นิว - จิ๋ว เพลงประกอบละครเรื่องสามีตีตรา และรางวัลภาพยนตร์ยอดนิยม ได้แก่ คิดถึงวิทยา

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ ตัดสินรางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.efm.fm/award ฟังรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm ที่สำคัญผู้ร่วมโหวตมีสิทธิได้ร่วมลุ้นของรางวัล BIG Reward ทุกสัปดาห์ มาดูกันว่ารางวัลประจำเดือนเมษายนนี้ ทั้ง 4 สาขา จะตกเป็นของใคร!


โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


นิว จิ๋วนิว จิ๋ว


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


บี้ - พลอยบี้ - พลอย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์