สยบข่าวฉาว! ใบเตย ควงดีเจแมนโผล่เวดดิ้งสตูดิโอดัง


สยบข่าวฉาว! "ใบเตย" ควง"ดีเจแมน"โผล่เวดดิ้งสตูดิโอดัง อัพรูปบอก"รักมากเท่าดวงจันทร์...

เรียกว่า  เป็นข่าวฉาว ที่เห็นหลายคนเมาธ์มอยกรณีการแสดงฉากเลิฟซีน ระหว่าง "แมน- พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา"   กับ  "เปิ้ล - ไอริณ ศรีแกล้ว" ในภาพยนตร์ เรื่อง "บุญเพ็ง หีบเหล็ก" ที่เริ่มต้นจากการที่ ดีเจแมน ขอให้มีการสั่งระงับการฉาย ทั้งที่ถ่ายทำไปแล้ว จน เปิ้ล ไม่พอใจ ออกมาแถลงข่าวแฉ ว่า ดีเจแมน เคยขอนอนกับเธอ  พร้อมโชว์หลักฐานการคุยโปรแกรมแชทไลน์ กับทางผู้กำกับหนัง ขณะที่ฝ่ายชายก็ออกมาปฏิเสธ และเป็นเรื่องอีนุงตุงนังไม่จบ 
 
แต่แม้ อีกฝ่ายจะงัดอะไรออกมาให้สังคมรับรู้ยังไง  ก็ดูเหมือนไม่ทำให้ คู่รัก สุดแซ่บ "ใบเตย อาร์สยาม"  และดีเจแมน แฟนหนุ่ม   สัมพันธ์ร้าวรานได้เลยจริงๆ
 
เพราะเมื่อเย็นวันที่ 17 เมษายน  วันเดียวกับที่เปิ้ล ควงเพื่อนนักแสดงมาแฉ ดีเจแมนนั่นล่ะ   นักร้องลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู ก็อัพรูปถ่าย ที่มีตัวเอง ไปเยี่ยม เยียน  Wedding designer  เจ้าดัง  ที่ Finale Weddingstudio  แล้วเขียนข้อความว่า  "Meet My Wedding designer Love you always "
 
งานนี้ ก็เล่นเอาหลายคนสงสัย เอ๊ะ!  ยังไง  หรือ ใบเตย และดีเจแมน กำลังจะแต่งงานกัน?? 

เรื่องน่ายินดีแบบนี้ ก็มีคนเข้าไปสอบถามกันมากโข ขณะที่เจ้าของ ฟินาเล เวดดิ้ง สตูดิโอ ก็เม้นท์ตอบคนที่เข้ามาถามเรื่องข่าวดีของสองคนนี้  ว่ามาถ่ายชุดแต่งงานกันเหรอ ว่า "เตรียมตัดชุดไปงานครับ"
 
อืม...เจอคำตอบอย่างนี้ ประสาคนขี้สงสัย ก็คิดได้สองแง่อีกนั่นล่ะ ว่า ใบเตยกับดีเจแมน มาตัดชุดไปงานแต่งคนอื่น หรือ คำตอบนี้ บอกให้คนถามเตรียมตัดชุดไปงานแต่ง 2 คนนี้ กันแน่นะ
 
ขณะที่ อินสตาแกรม ของใบเตยเมื่อตอนตี 1 ของวันที่ 18 เมษายนนี้ ก็ขึ้นรูปตัวเอง กับแฟนหนุ่ม นั่งหันหลังชนกัน โดยมีฉากหลังเหมือนอยู่บนตึกสูง แล้วเขียนข้อความว่า "I love you to the moon and back" ซึ่งน่าจะเป็นเนื้อเพลงท่อนหนึ่งของเพลง  Ronan ของ ศิลปินสาว Taylor Swift

ซึ่งท่อนนี้แปลว่า "ฉันรักเธอมากเท่ากับทางไปกลับโลกถึงดวงจันทร์"

สยบข่าวฉาว! ใบเตย ควงดีเจแมนโผล่เวดดิ้งสตูดิโอดัง


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


สยบข่าวฉาว! ใบเตย ควงดีเจแมนโผล่เวดดิ้งสตูดิโอดัง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์